Lần thứ 4 liên tiếp BIC lọt vào tốp 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín

Theo đánh giá của Vietnam Report, năm 2019, BIC đứng thứ 6 trong 10 công ty bảo hiểm được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2018).
Lần thứ 4 liên tiếp BIC lọt vào tốp 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín ảnh 1Trụ sở chính của BIC. (Ảnh: CTV)

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đánh giá là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam. Đây là lần thứ 4 liên tiếp BIC được nhận danh hiệu này.

Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng theo các nguyên tắc khách quan và khoa học.

[Bảo hiểm BIDV: Doanh thu hơn 2.100 tỷ đồng, lãi vượt mốc 200 tỷ đồng]

Uy tín của công ty được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính: Thứ nhất, dựa trên mô hình phân tích lượng hóa uy tín trên truyền thông của các đối tượng nghiên cứu; thứ hai, dựa trên kết quả hoạt động kinh doanh, năng lực tài chính của đối tượng nghiên cứu trong giai đoạn 2018 – 2019, có so sánh, đối chiếu và đánh giá với các chuẩn của ngành; thứ ba, dựa trên nhận định của nhóm chuyên gia trong ngành, kết quả khảo sát khách hàng và kết quả khảo sát các đối tượng nghiên cứu.

Theo đánh giá của Vietnam Report, năm 2019, BIC đứng thứ 6 trong 10 công ty bảo hiểm được công bố trên bảng xếp hạng (tăng 1 bậc so với năm 2018).

BIC hiện là một trong 8 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc và đứng trong tốp 3 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. Năm 2019, BIC hướng tới mục tiêu tổng doanh thu phí bảo hiểm công ty mẹ đạt 2.220 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 223 tỷ đồng.

Việc lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh trong tốp 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam là sự ghi nhận quý giá của khách hàng, cộng đồng dành cho sự phát triển của BIC trong suốt 14 năm hoạt động. Đây cũng là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, khẳng định và phát triển thương hiệu, uy tín của BIC trên thị trường bảo hiểm Việt Nam./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục