Ngày 9/2, trang tin Reuters dẫn lời Chủ tịch CEO Yang Yuanqing của hãng Lenovo cho hay họ đang lên kế hoạch để bán các mẫu TV thông minh tại thị trường đông dân Trung Quốc.
Nhà sản xuất máy tính lớn thứ 2 thế giới nói rằng, họ sẽ tập trung vào điểm khởi đầu Trung Quốc, chứ chưa nghĩ tới việc đưa Smart TV ra thị trường thế giới, do hiện nay hãng này còn thiếu hụt khoản nguồn cung nội dung.
CEO Yang Yuanqing bày tỏ: “Trước mắt, chúng tôi sẽ dành mọi nguồn lực cho việc tiêu thụ Smart TV tại thị trường nhà. Dù tablet đã được Lenovo đưa ra toàn cầu, song mảng smartphone của Lenovo cũng vẫn chỉ đang được bán tại Trung Quốc mà thôi. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng có thể mở rộng tới những thị trường mới nổi về sau này.”
“Lenovo cần phải tìm kiếm thêm các nhà cung cấp nội dung chất lượng và các nhà mạng đối tác, trước khi có thể vươn ra thị trường toàn cầu,” CEO Yang Yuanqing cho biết thêm./.
Nhà sản xuất máy tính lớn thứ 2 thế giới nói rằng, họ sẽ tập trung vào điểm khởi đầu Trung Quốc, chứ chưa nghĩ tới việc đưa Smart TV ra thị trường thế giới, do hiện nay hãng này còn thiếu hụt khoản nguồn cung nội dung.
CEO Yang Yuanqing bày tỏ: “Trước mắt, chúng tôi sẽ dành mọi nguồn lực cho việc tiêu thụ Smart TV tại thị trường nhà. Dù tablet đã được Lenovo đưa ra toàn cầu, song mảng smartphone của Lenovo cũng vẫn chỉ đang được bán tại Trung Quốc mà thôi. Tất nhiên, chúng tôi hy vọng có thể mở rộng tới những thị trường mới nổi về sau này.”
“Lenovo cần phải tìm kiếm thêm các nhà cung cấp nội dung chất lượng và các nhà mạng đối tác, trước khi có thể vươn ra thị trường toàn cầu,” CEO Yang Yuanqing cho biết thêm./.
Văn Hưng (Vietnam+)