Bốn mẫu xe hoàn toàn mới đa dạng, từ những mẫu xe sang cỡ nhỏ đến những mẫuxe sang trọng, hứa hẹn sẽ đem đến bộ sưu tập xe hơi đồ sộ nhất, thể hiện hìnhảnh trẻ trung và vị thế “không thể soán ngôi” của Mercedes-Benz ở thị trườngViệt Nam trong gần 2 thập niên qua.
Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination năm nay mangthông điệp: “The A-volution continues,” nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cáchmạng và đột phá của hãng mà có thể nhận thấy trên các dòng xe mới nhất vừa giớithiệu đến thị trường như A-Class, GLK…
Theo MBV, Mercedes-Benz Fascination là một bước để hiện thực hóa cam kết mạnhmẽ mà Mercedes-Benz Việt Nam gửi đến khách hàng từ đầu năm.
Từ đầu năm 2013,hãng đã tăng gấp đôi thời gian bảo hành phụ tùng dành cho khách hàng, phá vỡđịnh kiến của về xe máy dầu, hướng đến khách hàng trẻ với mẫu xe A-Class, tăngtrưởng vượt bậc so với mức trung bình của thị trường (doanh số bán tăng 58%trong 6 tháng đầu năm), đầu tư dây chuyền sơn nhúng tĩnh điện trị giá 10 triệuUSD vừa mới khai trương và giới thiệu đến khách hàng một loạt mẫu xe hoàn toànmới.
Tại sự kiện này, khách tham dự sẽ có cơ hội lái thử tất cả các dòng xe đờimới của Mercedes-Benz và kiểm tra xe miễn phí dành cho chủ xe Mercedes-Benz. Đặcbiệt, nhằm chào mừng Fascination, tất cả khách hàng mua xe C-Class trong tháng 7sẽ được nâng thời gian bảo hành lên đến 4 năm./.