MobiFone tri ân các khách hàng tại bốn thành phố

MobiFone tổ chức hội nghị khách hàng tại 4 thành phố lớn với nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện phương châm "tất cả vì khách hàng."
Để cùng chia sẻ thành công và gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng thân thiết, MobiFone tổ chức Hội nghị khách hàng VIP 2011 tại 4 thành phố lớn.

Cùng với sự gặp gỡ này là chuỗi đêm nhạc đầy ý nghĩa cùng những giai điệu ngọt ngào, vượt không gian và thời gian với sự thể hiện của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung, Đức Huy, Uyên Linh, Hà Anh Tuấn... Đây cũng chính là lời tri ân mà MobiFone dành tặng những khách hàng đã gắn bó với nhà mạng trong suốt 18 năm qua, thể hiện phương châm “tất cả vì khách hàng” của doanh nghiệp.

Cũng theo MobiFone, trong năm 2011, đơn vị này tiếp tục duy trì nhiều chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt, trong đó phải kể đến chương trình chúc mừng sinh nhật dành cho thuê bao trả sau, chào Xuân Tân Mão với mức tiết kiệm từ 94% - 97% cước gọi nội mạng dành cho thuê bao trả trước đang hoạt động trên toàn quốc.

Ngoài ra, đơn vị này cũng triển khai chương trình đăng ký mua gói Ring2 1000 của MobiFone chỉ với 690.000 VNĐ để sở hữu một chiếc điện thoại LG A190 hai sim, hai sóng; Giảm cước đồng loạt cho các dịch vụ Data (dịch vụ Mobile Internet, Fast Connect) với mức giảm lên đến 50%....
 
Hội nghị khách hàng VIP của MobiFone được tổ chức lần lượt tại Hải Phòng (ngày 11/11), Hà Nội (ngày 17/11), Cần Thơ (ngày 08/12) và Đà Nẵng (ngày 15/12)./.
Được thành lập vào ngày 16/04/1993, Công ty Thông tin di động VMS (thuộc VNPT) đã trở thành doanh nghiệp đầu tiên khai thác dịch vụ thông tin di động GSM 900/1800 với thương hiệu MobiFone, đánh dấu cho sự khởi đầu của ngành thông tin di động Việt Nam.

Với hơn 18 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, MobiFone đã 6 năm liên tục được bình chọn là mạng thông tin di động được ưa chuộng nhất và 5 năm liền là mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
P.V (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục