Một chú chó tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Chú chó tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Vẹt trong trang phục sặc sỡ tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Chú chó tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Chú chó tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Một con cú mèo tại Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Một chú rắn trắng tham dự Triển lãm thú cưng Giáng sinh Toronto tại Mississauga, Canada, ngày 20/11/2021. (Ảnh: THX/TTXVN)
Đại dịch COVID-19 đi cùng giãn cách xã hội khiến nhiều người quan tâm đến thú cưng hơn, trong đó Việt Nam là một trong những nước dẫn đầu thị trường tìm mua thú cưng tại Đông Nam Á. Báo cáo vừa công bố của iPrice phân tích lượt tìm kiếm vật nuôi, thú cưng bằng các từ khóa liên quan trên Google ở các nước Đông Nam Á, cho thấy người Việt có 1,9 triệu lượt tìm kiếm để sở hữu thú cưng trong 9 tháng đầu năm. (Nguồn: Vietnam+)
(TTXVN/Vietnam+)