SHB nhận “cú đúp” từ Mastercard cho thẻ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp

SHB được vinh danh tại Mastercard Customer Forum 2025 với giải thưởng cho thẻ tín dụng cá nhân và doanh nghiệp, thể hiện chiến lược tài chính số đột phá.
Bà Đoàn Thái Thanh Thủy - Phó Giám đốc Khối ngân hàng bán lẻ SHB nhận giải thưởng từ Mastercard. (Ảnh: Vietnam+)

Vừa qua trong khuôn khổ Mastercard Customer Forum 2025, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được vinh danh đồng thời ở hai hạng mục chiến lược dành cho sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân và giải pháp thẻ tín dụng doanh nghiệp. Thành tích này khẳng định định hướng của SHB trong việc xây dựng hệ sinh thái thẻ cân bằng giữa tăng trưởng tín dụng bền vững và giải pháp tài chính số cho doanh nghiệp thế hệ mới.

Bứt phá với sản phẩm thẻ tín dụng cá nhân

Cụ thể, Mastercard trao tặng SHB giải thưởng “Tiên phong tăng trưởng tín dụng - The Credit Growth Trailblazer Award) dành cho thẻ tín dụng cá nhân SHB Mastercard nhờ khả năng tăng trưởng ấn tượng, đồng thời mang lại trải nghiệm chi tiêu linh hoạt với nhiều ưu đãi và tính năng bảo vệ người dùng.

Tính từ tháng 10/2024 đến tháng 9/2025, doanh số giao dịch thẻ tín dụng SHB Mastercard tăng gần 170% so với cùng kỳ năm trước, số lượng thẻ tăng trưởng hơn 200% so với năm 2024, cho thấy sức hút của sản phẩm trên thị trường.

Để đạt được kết quả này, SHB tập trung phát triển giá trị sử dụng thực tế và cá nhân hóa trải nghiệm cho từng nhóm khách hàng, đồng thời mở rộng hệ sinh thái ưu đãi và tối ưu hành trình sử dụng thẻ, từ phát hành đến thanh toán và quản lý chi tiêu.

Bên cạnh việc nâng cấp tiện ích, SHB đẩy mạnh các dòng sản phẩm theo từng nhu cầu đặc thù. Ví như, thẻ SHB Mastercard World dành cho khách hàng cao cấp với đặc quyền golf, ẩm thực và phòng chờ sân bay toàn cầu; SHB MC Cashback với mức hoàn tiền vượt trội tại các nhóm chi tiêu thiết yếu như siêu thị, giáo dục, y tế, bảo hiểm, thời trang và SHB Truly Free mang đến trải nghiệm “chi tiêu không lo phí ẩn”, phù hợp với khách hàng trẻ ưa tự do tài chính, cùng với hệ sinh thái gia đình thẻ, được cấu trúc dựa theo nhu cầu các thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, SHB triển khai nhiều ưu đãi theo hành vi chi tiêu thực tế hàng ngày, như giảm giá khi mua sắm trên shopee mỗi thứ Bảy, ưu đãi trên các dịch vụ Grab, ưu đãi chi tiêu ngoại tệ, hoàn tiền theo các ngày đôi trong năm, và ưu đãi trả góp cho nhiều danh mục chi tiêu.

‘May đo’ phục vụ khách hàng doanh nghiệp

Song song với tăng trưởng ấn tượng ở mảng thẻ tín dụng danh cho khách hàng cá nhân, SHB đồng thời được Mastercard trao tặng giải thưởng “Giải pháp thương mại thế hệ mới - The next gen commercial Solution Award) dành cho thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard.

“Cú đúp” giải thưởng từ Mastercard là minh chứng rõ nét cho nỗ lực của SHB.

Thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum, sản phẩm thẻ đầu tiên dành riêng cho doanh nghiệp ra mắt trong năm 2025, được thiết kế nhằm giải quyết nhu cầu vốn lưu động cho các doanh nghiệp trong quá trình mở rộng hoạt động, thanh toán/ đặt đơn hàng gấp hoặc chi phí phát sinh đột xuất.

Sản phẩm mang đến khả năng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng với tài sản bảo đảm linh hoạt, giúp doanh nghiệp chủ động xoay vòng vốn mà không gián đoạn kinh doanh.

Cùng với đó, chủ thẻ doanh nghiệp được hưởng hàng loạt lợi ích nổi bật như miễn phí thường niên năm đầu, kỳ miễn lãi lên tới 58 ngày - mức cạnh tranh hàng đầu thị trường, hoàn tiền chi tiêu lên tới 10% mỗi kỳ sao kê, phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 1,79%, đồng thời tận hưởng không giới hạn phòng chờ dát vàng SHB First tại sân bay Nội Bài cho cả chủ thẻ chính và phụ, kèm theo một khách đi cùng.

Những ưu đãi này giúp thẻ doanh nghiệp SHB không chỉ là phương thức thanh toán, mà trở thành công cụ quản trị tài chính, tối ưu vốn lưu động, dòng tiền cho doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và nhu cầu tiết giảm chi phí hoạt động.

Đại diện SHB cho biết: “Các giải thưởng từ Mastercard là sự ghi nhận cho nỗ lực của SHB trong việc phát triển những giải pháp thẻ hiện đại, thiết thực và phù hợp với hành vi chi tiêu của từng nhóm khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng định hướng của Ngân hàng Nhà nước trong thúc đẩy thanh toán không tiền mặt, đồng thời mở rộng hệ sinh thái dịch vụ để mang đến trải nghiệm giao dịch an toàn, thuận tiện hơn cho người dùng trong nước và quốc tế”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục