Khách hàng tham quan các sản phẩm tại Triển lãm. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngày 29/11, sự kiện “Made in Korea & Made by Korea” Conference & Networking Party (MIK 2017) đã diễn ra ở khách sạn K-Hotel, Seoul.

MIK 2017 được tổ chức theo mô hình hội nghị, triển lãm với sự tham dự của hàng chục công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: làm đẹp, mỹ phẩm, công nghệ/công nghệ thông tin, thực phẩm, thời trang, đời sống...

[Độc đáo cuộc thi tuyển chọn chuyên gia càphê xuất sắc nhất thế giới]

Ban tổ chức sự kiện đã mời các phóng viên báo chí nước ngoài và những nhà đầu tư đến từ các nước khác tham dự sự kiện để các công ty Hàn Quốc giới thiệu bản thân và quảng bá sản phẩm của họ.

MIK - một chương trình thương mại cao cấp do Aving News tổ chức thường xuyên để giúp các công ty Hàn Quốc tìm kiếm các đối tác, nhà đầu tư để phát triển, quảng bá thành công các sản phẩm ở nước ngoài.

MIK 2017 diễn ra với nhiều chương trình hấp dẫn. (Nguồn: AVING)

Tại sự kiện, lãnh đạo, đại diện các công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc đã giới thiệu những sản phẩm của họ như những điểm mạnh, ưu thế vượt trội trong lĩnh vực công nghệ, mỹ phẩm, đời sống để đứng vững trên thị trường Hàn Quốc. Bên cạnh đó, họ tìm kiếm các nhà đầu tư, khẳng định về chất lượng sản phẩm để xuất khẩu sản phẩm đến các công ty nước ngoài.

AVING tổ chức sự kiện này để phát huy tối đa các thế mạnh của các bên liên quan giúp các công ty có thể phát triển sản phẩm, bên cạnh sự hỗ trợ tiếp thị của các công ty truyền thông, nhà đầu tư.

Đại diện của Aving cho hay: "Trong 15 năm qua, Aving đã hỗ trợ cho rất nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể vươn cánh tay phát triển sản phẩm của Hàn Quốc ra thị trường nước ngoài, và chúng tôi vẫn đang tiếp tục khẳng định vai trò của họ để tiếp sức thêm cho các doanh nghiệp trong thời gian tới."

Tại sự kiện, gần 50 công ty Hàn Quốc được phân chia theo các lĩnh vực: công nghệ/công nghệ thông tin, thực phẩm, thời trang, làm đẹp, đời sống và khởi nghiệp, sẽ chủ động quảng bá các sản phẩm của họ ở bảng trình diễn giới thiệu sản phẩm và mạng lưới các nhà quản lý, nhân viên công ty cũng như thông qua kênh truyền thông báo chí có mặt tại sự kiện.

Trong dịp này, Ban tổ chức sự kiện đã mời bảy hãng truyền thông lớn đến từ các nước khác nhau để các doanh nghiệp gặp gỡ giới thiệu, quảng bá công nghệ và sản phẩm của họ.

VietnamPlus - Báo điện tử chính thống hàng đầu của Việt Nam, đã được ban tổ chức sự kiện mời cử phóng viên tham dự và đánh giá xếp hạng sản phẩm.

Đại diện Báo điện tử VietnamPlus trao giải cho công ty có sản phẩm được đánh giá cao. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Bên cạnh đó còn có phóng viên của hãng truyền thông hàng đầu trong khu vực như Yesky - hãng tin tức nổi tiếng Trung Quốc về lĩnh vực công nghệ thông tin/công nghệ/truyền thông di động; Hãng tin Ubergizmo - trang tin nổi tiếng tại Mỹ, trang MyFatPocket dành cho phụ nữ (Singapore) và các phương tiện truyền thông trong nước khác như IT Donga…

Vào cuối ngày diễn ra sự kiện, ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các công ty có sản phẩm được phóng viên báo chí đánh giá cao tại sự kiện.

Kể từ khi thành lập vào năm 2003, AVING News đã là đối tác truyền thông chính thức của MWC và IFA, ba hội chợ thương mại lớn nhất thế giới và đã thiết lập một mạng lưới liên minh với hơn 800 doanh nghiệp từ 45 quốc gia trên thế giới./.