TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất

Vào những ngày hè nóng bức, oi ả, hoà cùng với bầu không khí sôi động của World cup có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món kem mát lạnh để giải nhiệt.

Vào những ngày hè nóng bức, oi ả, hoà cùng với bầu không khí sôi động của World Cup có lẽ không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức món kem mát lạnh để giải nhiệt. Giờ đây người tiêu dùng Việt sẽ có thêm sự lựa chọn mới với món kem TH true Ice Cream vừa thơm ngon vị sữa tươi mà vẫn đảm bảo sức khỏe với các khoáng chất và vitamin được bổ sung.

TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ảnh 1Bộ TH true Ice Cream mang đến cho người tiêu dùng nhiều cơ hội lựa chọn sản phẩm chất lượng. (Ảnh: CTV)

Xu hướng thưởng thức kem của người Việt

Kem là một món ăn yêu thích của nhiều người Việt trong mùa hè, vì vậy hiện nay trên thị trường nhiều doanh nghiệp nội – ngoại đua nhau đẩy mạnh mặt hàng này. Các hãng liên tục cho ra mắt các sản phẩm kem đa dạng về chủng loại, mẫu mã, hương vị cũng như phân khúc giá nhằm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp trong nước với lợi thế thấu hiểu được khẩu vị và thói quen tiêu dùng, khả năng chi trả… của khách hàng, đã đưa ra nhiều sản phẩm có hương vị quen thuộc từ các loại lá, hạt, quả mà người Việt vẫn hay dùng như: trà xanh, đậu xanh, đậu đỏ, dừa, sô-cô-la, sầu riêng, chuối,… và phân khúc giá tầm trung (mức giá từ 8.000 – 20.000 đồng) phù hợp với đa số túi tiền người tiêu dùng Việt.

Về phía các nhà đầu tư ngoại, với tiềm lực về tài chính và độ chịu chi, khi đặt chân vào thị trường Việt Nam chủ yếu tập trung khai thác các phân khúc thị trường tầm trung đến cao cấp (mức giá mỗi sản phẩm dao động từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng và sản phẩm đến từ các nước như Hàn Quốc, Thái Lan, các nước ở Châu Âu,…).

[Bà Thái Hương đạt giải lãnh đạo doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội]

Mặc dù các sản phẩm nhập khẩu định vị cao hơn so với các sản phẩm nội địa về mặt giá nhưng thực tế theo báo cáo của công ty nghiên cứu thị trường, thị trường kem Việt vẫn bị chi phối chính bởi các thương hiệu trong nước bởi các đối thủ nước ngoài vẫn còn ít. Về tiềm năng thị trường, so với nhiều nước trong khu vực, hiện nay, mức chi tiêu cho mặt hàng kem ở Việt Nam còn thấp. Do đó, thị trường kem Việt Nam còn rất nhiều dư địa để tăng trưởng trong thời gian tới.

TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ảnh 2Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm kem làm từ sữa tươi nguyên chất. (Ảnh minh họa)

Xu hướng thưởng thức kem có tác động không nhỏ đến việc tăng trưởng của ngành hàng này. Khi đời sống phát triển và sự du nhập của các hãng kem ngoại, người tiêu dùng Việt cũng nâng cao nhận thức về sức khỏe nên xu hướng thưởng thức kem đã có nhiều sự thay đổi, kem không chỉ ngon mà còn phải tốt cho sức khỏe.

Nắm bắt được xu hướng này, từ lâu, tập đoàn TH đã nghiên cứu và ngày 27/6 vừa qua, TH đã mang đến cho người tiêu dùng Việt một món quà bất ngờ đó là bộ sản phẩm kem TH true Ice Cream. Dòng sản phẩm được làm từ sữa hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất.


TH nhập cuộc nâng tầm vị thế kem Việt

Với lợi thế về nguồn nguyên liệu sữa tươi sạch nguyên chất từ trang trại TH, tập đoàn TH đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm “độc đáo”, tốt cho sức khỏe, thu hút người tiêu dùng. Bộ sản phẩm kem TH true Ice Cream vừa ra mắt cũng được sử dụng nguồn nguyên liệu từ sữa tươi, đây là điểm khác biệt đầu tiên tạo nên chất lượng sản phẩm.

Bà Lều Nguyệt Ánh – Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH chia sẻ: Khi chúng tôi bắt tay vào làm sản phẩm kem TH, đầu bài đặt ra với tất cả các chuyên gia là kem phải làm từ sữa hoàn toàn là sữa tươi nguyên chất, chất béo (cream) dùng trong kem cũng phải là cream từ sữa tươi để có được vị ngon hoàn hảo. Đây là một yêu cầu khiến cho rất nhiều các chuyên gia đến từ những nhà cung cấp thiết bị lớn trên thế giới đều vô cùng kinh ngạc và nể phục vì sự đầu tư và bản lĩnh đương đầu khó khăn khi phát triển theo con đường tự nhiên này.

Họ gặp bài toán khó do TH đặt ra. Phần lớn các nhà sản xuất sử dụng sữa bột (milk powder) để làm nguyên liệu sản xuất kem. Việc sử dụng nguyên liệu này giúp nhà sản xuất giảm thiểu chi phí cũng như giúp sản phẩm đạt cấu trúc tốt do nguyên liệu bột dễ hấp thụ nước, giữ nước cho kem không bị tan chảy nhanh.

Nhưng với sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng, sản phẩm phải hoàn toàn tự nhiên, tươi – ngon - bổ dưỡng nên các chuyên gia nghiên cứu và phát triển sản phẩm của TH quyết tâm làm đúng định hướng của tập đoàn và bộ sản phẩm kem tự nhiên sử dụng sữa hoàn toàn là sữa tươi và cream từ sữa tươi đã ra đời.

TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ảnh 3Dây chuyền sản xuất kem TH với thiết bị hiện đại tạo ra những que kem không chỉ chất lượng mà còn thú vị với khuôn hình ngộ nghĩnh. (Ảnh minh họa)

Điểm khác biệt tiếp theo của kem TH đó chính là việc TH tiên phong làm kem công thức bổ sung vi chất. Dòng kem TH true Ice Cream công thức topkid, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin nhóm B (B1, B6, B12), vitamin C, vitamin K cùng Axit Folic và Canxi. Các vitamin và khoáng chất này giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em.

Như vậy, việc TH nhập cuộc trong ngành hàng kem không chỉ đem đến cho người tiêu dùng Việt thêm sự lựa chọn những sản phẩm giải nhiệt chất lượng, mà TH còn nâng tầm vị thế kem Việt. Với nội lực sẵn có của tập đoàn, TH hoàn toàn có thể cạnh tranh tốt với các hãng kem trong nước, quốc tế.

  Ngày 27/6, Tập đoàn TH đã ra mắt bộ sản phẩm kem làm từ sữa tươi nguyên chất, tại hệ thống cửa hàng TH true mart, hệ thống siêu thị và các điểm bán lẻ trên toàn quốc với các hương vị hấp dẫn như sô cô la nguyên chất, vanilla tự nhiên, trà xanh matcha tự nhiên

TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ảnh 4
TH true Milk tiết lộ lý do làm kem hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất ảnh 5TH sử dụng nguyên liệu trà xanh, hay socola,… để tạo ra các hương vị hấp dẫn. (Ảnh minh họa)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục