Thương hiệu Dobry vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Nga

Vượt Coca-Cola, thương hiệu Dobry đứng thứ 2 trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị.
Thương hiệu Dobry vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Nga ảnh 1Dobry là thương hiệu kế thừa Coca-Cola tại Nga. (Nguồn: Civilek)

Số liệu của Công ty nghiên cứu NielsenIQ về doanh số bán hàng tiêu dùng hằng ngày (FMCG) cho thấy nước giải khát thương hiệu Dobry đã vượt Coca-Cola về thị phần bán hàng ở Liên bang Nga.

Dobry là thương hiệu kế thừa Coca-Cola tại Nga. Thị phần của thương hiệu này đã chiếm 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường Nga.

Thông cáo cho biết: “Dựa trên kết quả từ tháng 1-8/2023, thương hiệu Dobry đã đứng thứ hai trong danh sách 50 thương hiệu lớn nhất về doanh số bán hàng tiêu dùng, chiếm thị phần 1,2% tổng doanh số bán hàng trên thị trường FMCG của Nga về giá trị."

[Coca-Cola cam kết hướng tới 25% sản phẩm bao bì có thể tái sử dụng]

Trước đó, dữ liệu của Công ty kiểm toán bán lẻ NielsenIQ tại các chuỗi bán lẻ lớn nhất ở Nga cho thấy việc ra mắt các thương hiệu hàng tiêu dùng mới ở nước này đã chậm lại.

Số lượng thương hiệu FMCG mới ra mắt tăng năm thứ hai liên tiếp, song tốc độ ra mắt thương hiệu mới lại giảm 16% trong khoảng thời gian từ tháng 1-8/2023./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục