Vietnam Airlines xây dựng hình ảnh "Đại sứ văn hóa"

Trải qua 20 năm, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tự hào trở thành một “Đại sứ văn hóa Việt Nam” thân thiện.
Ngày 20/4 tới đây đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Hai thập kỷ chứng kiến và đóng góp vào những bước chuyển mình đầy cảm xúc và thăng hoa của đất nước, Vietnam Airlines đã vươn lên trở thành hãng hàng không có quy mô lớn với đội máy bay hiện đại, có uy tín, có bản sắc và vị thế trong khu vực.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Vietnam Airlines tự hào là hãng hàng không quốc gia đại diện cho truyền thống và tinh hoa văn hóa dân tộc Việt Nam. Và cũng không biết từ khi nào, đối với bạn bè quốc tế, Vietnam Airlines đã trở thành một “đại sứ văn hóa” thân thiện.

Hai thập kỷ - Một chặng đường - Một biểu tượng hoàn mỹ

Có lẽ không thể phủ nhận rằng Vietnam Airlines chính là một biểu tượng văn hóa của dân tộc Việt Nam. Từ cánh cò mảnh mai dịu dàng của những năm đầu thành lập đến hình tượng bông sen vàng với tư thế vững chãi vươn cao trên bầu trời, từ những tà áo dài mềm mại thướt tha cùng những nụ cười thân thiện rạng rỡ... tất cả đều phản ánh giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam, khơi dậy sự trân trọng cùng những tình cảm đặc biệt của bất cứ ai khi ngắm nhìn.

Biểu tượng bông sen vàng vừa gần gũi giản dị, vừa cao quý của Vietnam Airlines thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp của phẩm chất con người Việt Nam, giá trị văn hóa Việt Nam.

Nét biểu trưng văn hóa Việt trên mỗi chuyến bay: Chiếc áo dài truyền thống của nữ tiếp viên Vietnam Airlines cùng chiếc tạp dề in hoạ tiết trống đồng Đông Sơn.

Hai thập kỷ - vạn cầu nối

Với vai trò là hãng hàng không của quốc gia, trong những năm qua, Vietnam Airlines đã tích cực tiếp thị, quảng bá điểm đến Việt Nam với bạn bè thế giới.

Vietnam Airlines đã hợp tác chặt chẽ với Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc giới thiệu hình ảnh Việt Nam tại các hội chợ du lịch trong nước và nước ngoài.

Bên cạnh việc quảng bá du lịch và phát động điểm đến Việt Nam, Vietnam Airlines còn đóng vai trò cầu nối văn hóa Việt Nam với thế giới thông qua việc tổ chức và tài trợ tổ chức các sự kiện văn hóa lớn như Những ngày văn hóa Việt Nam tại nước ngoài, các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và trang phục dân tộc ở các thị trường trọng điểm Pháp, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc…/.
PV (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục