Mẫu Subaru WRX STI ở Nhật sử dụng động cơ 304 mã lực

Giống như mẫu Subaru WRX S4, thị trường Nhật còn đón nhận một phiên bản WRX STI khác và đó là phiên bản sử dụng động cơ 2.0 boxer tăng áp có công suất 304 mã lực.
Mẫu Subaru WRX STI ở Nhật sử dụng động cơ 304 mã lực ảnh 1Mẫu Subaru WRX STI sẽ sử dụng động cơ 304 mã lực. (Nguồn: oopscars.com)

Giống như mẫu Subaru WRX S4 đầy tiềm năng, thị trường Nhật Bản còn đón nhận một phiên bản WRX STI khác và đó là phiên bản sử dụng động cơ 2.0 boxer tăng áp có công suất 304 mã lực.

Như nhiều người đã biết, các mẫu WRX STI dành cho thị trường Mỹ và châu Âu được trang bị động cơ 2.5 tăng áp bốn xylanh thẳng hàng có công suất 305 mã lực và mômen xoắn 393 Nm thì mẫu xe dành cho thị trường Nhật Bản lại được trang bị động cơ 2.0 nói trên.

Ngoài ra, không giống như mẫu WRX S4 chỉ sử dụng số CVT, mẫu WRX STI này còn được trang bị cả số sàn sáu cấp.

Mẫu Subaru WRX STI nói trên vẫn được trang bị hệ thống DCCD giúp người lái thoải mái lựa chọn nhiều kiểu kiểm soát khác nhau tùy theo điều kiện đường sá và sở thích. Về mặt thiết kế, mẫu xe này cũng rất giống với mẫu xe dành cho thị trường Mỹ và châu Âu.

Tuy nhiên, tốc độ của mẫu xe trên vẫn chưa được công bố./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ký kết cung ứng 1000 xe bus các loại. (Ảnh: Nguyên Lý - Văn Dũng)

Huế: Kim Long Motor xuất khẩu 1.000 xe bus sang Thái Lan

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của Kim Long Motor, phù hợp với điều kiện địa hình, hạ tầng giao thông và các yêu cầu riêng biệt của khách hàng tại thị trường Thái Lan. Trong đó, các mẫu xe bus điện (EV) 7,5m và 12m là điểm nhấn đáng chú ý với thiết kế hiện đại và hoàn toàn thân thiện môi trường.

Công nhân làm việc trên dây chuyền sản xuất xe ôtô ở Đức. (Ảnh: REUTERS/TTXVN)

Nguy cơ thiếu chip đe dọa ngành ôtô toàn cầu

Honda Motor đã trở thành hãng xe đầu tiên phải cắt giảm sản xuất trong tuần này do vấn đề liên quan đến chip từ Nexperia, một công ty Hà Lan thuộc sở hữu của Wingtech Technology.