1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm

Trong đêm 4/10, rạng sáng 5/10, gần 1.500 người đi xe máy theo từng đoàn qua địa phận tỉnh Ninh Bình. Tỉnh đã bố trí nhiều lực lượng hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời cho các công dân di chuyển an toàn.
1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm ảnh 1Do tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, nhiều người dân đang sinh sống tại các tỉnh phía Nam đã đi xe máy trở về quê nhà ở các tỉnh phía Bắc. Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình hỗ trợ công dân đi qua địa bàn. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)
1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm ảnh 2 Trong đêm 4/10, rạng sáng 5/10, có gần 1.500 người đi xe môtô theo từng đoàn qua địa phận tỉnh Ninh Bình. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)
1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm ảnh 3  Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình hỗ trợ công dân đi xe môtô qua địa bàn. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)
1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm ảnh 4 Nhiều người dân di chuyển trong đêm mưa lớn. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)
1.500 người đi xe máy từ các tỉnh phía Nam về qua Ninh Bình trong đêm ảnh 5Sự vào cuộc tích cực của các ngành chức năng tỉnh Ninh Bình đã góp phần đảm bảo an ninh, an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, không có trường hợp nào đi lạc đường. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục