Coolmate hợp tác cùng Insider tăng gấp 4 lần tỷ lệ chuyển đổi

Sử dụng tính năng Web Push đến từ Insider, Coolmate có thể thu thập và tăng lead bằng cách truyền tải các thông điệp onsite được cá nhân hóa trên website Coolmate.
Coolmate hợp tác cùng Insider tăng gấp 4 lần tỷ lệ chuyển đổi ảnh 1(Nguồn: Vietnam+)

Coolmate lựa chọn sử dụng công nghệ marketing của Insider nhằm thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi khách hàng trên các điểm chạm của mình là website và email.

Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang để đưa ra Giải pháp mua sắm cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi, tiết kiệm hơn.

Sứ mệnh của Coolmate là giúp nam giới mua sắm dễ dàng hơn bởi thời trang dành cho cánh đàn ông vốn luôn được cho là một màu, đơn điệu và ít được chăm chút.

Với Coolmate, hãy nghĩ đến tủ đồ của phái mạnh bằng những tính từ: cool, ngầu, mới mẻ, năng động.

[Insider chinh phục khách hàng với những "điểm chạm" đắt giá]

Ở Coolmate, mọi chiến lược đều bắt đầu và tập trung cho sản phẩm. Các sản phẩm của Coolmate từ khâu dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo với cái tâm mang đến những sản phẩm được gắn nhãn “Tự hào sản xuất tại Việt Nam.”

Thử thách dành cho nhà bán lẻ thời trang trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều nền tảng mạng xã hội để Coolmate có thể thực hiện các chiến dịch marketing của mình.

Nhìn chung, những nền tảng mạng xã hội hiện nay đều đã có sẵn công cụ giúp cho các nhà bán lẻ tiếp cận tới khách hàng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, Coolmate rất chú trọng đến việc lắng nghe và giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua các điểm chạm là website và email.

Thấu hiểu được khó khăn của việc phát triển một điểm chạm để nhà bán lẻ và khách hàng tương tác với nhau tốt hơn, đội ngũ tư vấn đến từ Insider đã nghiên cứu và đưa ra các giải pháp thích hợp nhất dành cho Coolmate: Web Push và Email Architect.

Insider đồng hành cùng Coolmate nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách

Sử dụng tính năng Web Push đến từ Insider, Coolmate có thể thu thập và tăng lead bằng cách truyền tải các thông điệp onsite được cá nhân hóa trên website Coolmate.

Thu thập email, số điện thoại của người dùng với các mẫu template hấp dẫn nhằm xây dựng tương tác với người dùng.

Ngoài ra còn có các tính năng thú vị như Pop-up cho phép thông báo các sự kiện sắp diễn ra như bộ sưu tập mới, chương trình sale sắp tới.

Tính năng InStory tạo các story để giới thiệu sản phẩm, ưu đãi vào phút cuối, câu chuyện của khách hàng, nhật ký du lịch, tóm tắt tin tức và hơn thế nữa.

Để tương tác với người dùng tốt hơn bên ngoài website, Insider còn đem đến tính năng Email tự động, giúp tăng tương tác với người dùng đặc biệt là trong những thời điểm quan trọng như chúc mừng sinh nhật, thông báo các sự kiện sắp tổ chức, chu kỳ hoạt động của khách hàng, nhắc giỏ hàng,...

Những kết quả khả quan cho Coolmate

Sau khi cài đặt Web Push và Email Architect, Coolmate nhận thấy doanh thu đã tăng lên theo từng kỳ, tỷ lệ chuyển đổi tăng gấp 4 lần so với trước khi tích hợp.

Người dùng đã tương tác với website thông qua Web Push và Email Architect có tỷ lệ hoàn thành đơn hàng cao hơn, và nhận thấy có nhiều khách quay trở lại tiếp tục mua sắm sản phẩm của Coolmate.

Chị Lan Nguyễn, Co-Founder và Marketing Director tại Coolmate, chia sẻ: “Giải pháp mua sắm hiện đại cần đi kèm với trải nghiệm mua sắm thông minh và Insider chính là nền tảng All-in-One có thể đem đến cho khách hàng của Coolmate điều đó. Việc tương tác với người dùng và giữ chân họ là điều tối quan trọng."

"Hơn nữa, với các tính năng nổi bật, dễ sử dụng và đặc biệt là không cần tới sự trợ giúp của đội ngũ IT, đội ngũ marketing của Coolmate có thể sử dụng các công cụ của Insider, kết hợp với kho template thiết kế bắt mắt, khiến cho việc tiếp xúc với khách hàng qua các điểm chạm của Coolmate đạt được những kết quả rất khả quan. Coolmate chắc chắn sẽ còn tiếp tục là một đối tác lâu dài với Insider,” chị Lan Nguyễn.

Về Coolmate

Coolmate là nhà sản xuất và bán lẻ sản phẩm may mặc dành cho nam giới 100% “Made in Vietnam.”
Với tiêu chí đưa đến sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý - khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội.
Coolmate tin rằng để có một chiếc áo đẹp thì điều đầu tiên cần có là một miếng vải đẹp, vậy nên từng nguyên phụ liệu để tạo nên một sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng và đặt riêng tại những đơn vị uy tín nhất.
Đồng thời, Coolmate tập trung xây dựng mối quan hệ chiến lược với các đối tác sản xuất uy tín, đáng tin cậy.
Cho tới nay, Coolmate đã có 12 tháng làm việc với các nhà máy, 10 nhà máy đi cùng Coolmate từ Bắc tới Nam, 350+ công việc được nhà máy và mỗi tháng hoàn thiện 100k+ sản phẩm để gửi đến tay khách hàng.

Về Insider

Nền Tảng Quản Lý Tăng Trưởng Tổng Thể Insider cung cấp nền tảng công nghệ - Growth Management Platform (GMP) giúp thúc đẩy tăng trưởng, tương tác người dùng bằng việc cá nhân hóa trải nghiệm trên các điểm tương tác: Web Push, Email, Desktop & Mobile Web, Mobile App và các giải pháp trí tuệ nhân tạo với Predictive Audience áp dụng vào các kênh quảng cáo và Product Smart Recommender (Gợi ý sản phẩm liên quan) và The Architect (Kết nối giữa các kênh tương tác như Web/App Push, Email, FB ads...).
Insider với thế mạnh về công nghệ, đem đến cho người dùng giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đem đến những kết quả vượt trội, tăng tỉ lệ chuyển đổi, giữ chân khách hàng.
Hiện tại, Insider có mặt ở 26 quốc gia, đang làm việc với 90 đối tác lớn là các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và có văn phòng đại diện được đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Trong 16 quý liên tiếp, startup công nghệ này liên tục về nhất trong cuộc bình chọn trên G2Crowd Mobile Marketing Software Grid. Insider cũng được xuất hiện và công nhận trong báo cáo Gartner Magic Quadrant for Multichannel Marketing Hubs 2020./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục