Lượng doanh thu mà Sprint nhận được là 8,3 tỷ USD. Hồi cùng kỳ năm ngoái, mức lỗròng của Sprint lên tới 911 triệu USD, hay 30 cent trên mỗi cổ phiếu.
Trước đó, giới phân tích dự đoán Sprint sẽ nhận mức lỗ 22 cent trên mỗi cổ phiếutrong khoản doanh thu 8,38 tỷ USD.
CEO Dan Hesse của Sprint chỉ ra rằng, những chương trình ra mắt loạt thiết bịmới, trong đó có 3 sản phẩm 4G, cũng như thắt chặt chi tiêu cho các chiến dịchmarketing đã giúp cho nhà mạng này giảm đáng kể mức lỗ.
Hesse cũng lưu ý rằng quý 3 không bao gồm quá trình bán iPhone vốn rất thànhcông của họ. Ngày khởi bán iPhone qua các kênh bán lẻ, web và điện thoại củaSprint chính là ngày bán hàng tốt nhất trong lịch sử nhà mạng này.
Trong quý 3 vừa qua, Sprint đã có thêm 1,3 triệu thuê bao di động, trong đó có304.000 thuê bao trả sau và 485.000 thuê bao trả trước. Giá cổ phiếu của Sprintđã tăng 7% trong phiên giao dịch buổi sáng ngày 26/10./.