Trước đó, Panasonic và đối thủ “đồng hương” Nhật Bản là Sony đã cùng bắttay nhau để phát triển các bộ TV OLED mới, nhằm tăng năng lực cạnh tranh với cáctập đoàn Samsung Electronics và LG Electronics đến từ Hàn Quốc.
Sở dĩ Chủ tịch Tsuga có “ước mong” như trên là bởi khối doanh nghiệp TVcủa họ đã lâm vào tình trạng hoạt động kém hiệu quả trong suốt thời gian qua, dovậy, với chiến lược phát triển TV OLED và mức giá bán “trên cơ” so với TV LCD,Panasonic hy vọng họ có thể cải thiện được thành tích lợi nhuận.
Mới được chỉ định vào ghế Chủ tịch của Panasonic, ông Tsuga nói rằng mộttrong những nhiệm vụ chính của ông là nhanh chóng đưa ra các quyết định, và vựcdậy khối TV để tìm lại hào quang xưa./.