Đây là một phần trong kế hoạch tiếp cận thịtrường của châu lục lớn nhất thế giới này.
Hiện công ty này đã có 3 văn phòng tại Ấn Độ và 2 văn phòng ở Australia.
Giám đốc phụ trách khu vực châu Á-Thái Bình Dương của LinkedIn, Arvind Rajan chobiết, kế hoạch vươn rộng tầm ảnh hưởng của họ tại đây vẫn chưa kết thúc, khi mộtvăn phòng mới tại Nhật Bản sẽ tiếp tục được mở trong năm nay.
Rajan cũng kỳ vọng với những nỗ lực hiện nay, tình hình tăng trưởng của LinkedIntại châu Á sẽ được duy trì liên tục.
Theo các số liệu thống kê, thành viên của của trang mạng này tại châu Á đã tăngtới 130% trong năm kết thúc vào tháng Ba vừa qua, đưa tổng số "thần dân"LinkedIn tại châu Á lên con số 18 triệu.
Trên toàn thế giới, hiện LinkedIn có tất cả hơn 100 triệu thành viên. Nhữngcon số đó có thể coi là những bước tiến thành công rất đáng nể của công ty đượcthành lập từ năm 2003 này./.