PvcomBank và Viettel Post hợp tác để gia tăng giá trị cho khách hàng

PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ.
PvcomBank và Viettel Post hợp tác để gia tăng giá trị cho khách hàng ảnh 1Lãnh đạo hai bên tham gia ký kết. (Nguồn: PVcomBank)

Ngày 9/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PvcomBank) và Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện.

Theo thỏa thuận hợp tác được ký kết, PVcomBank và Viettel Post sẽ ký các hợp đồng cung cấp dịch vụ song phương dài hạn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đối tác cắt giảm chi phí, tối ưu chất lượng dịch vụ, từ đó mang tới khách hàng sản phẩm dịch vụ tiện ích và cạnh tranh hơn về giá.

[PVcomBank giúp doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận vốn trong 24 giờ]

Tiếp đó, ngân hàng và công ty bưu chính cũng sẽ tận dụng tối đa cơ hội để dành cho cán bộ nhân viên của hai bên các dịch vụ ưu đãi. Mục tiêu lớn nhất của thoả thuận hợp tác là việc thiết kế xây dựng các sản phẩm dịch vụ tích hợp giữa tài chính và bưu chính, kết nối các giá trị và mang tới cho khách hàng tiện ích, lợi ích tối ưu.

Có thể nói, phát triển đối tác, đặc biệt là những đối tác lớn, khai thác chéo các mảng dịch vụ khác nhau, tận dụng hiệu quả mạng lưới để tăng thêm giá trị và tiện ích cho khách hàng là một cách đi có tính xu hướng của thời đại, cộng hưởng giá trị để nhân lên lợi ích cho tất cả các bên.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thúy Hạnh, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân PVcomBank cho biết: PVcomBank đánh giá cao cơ hội hợp tác với Viettel Post – một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về chuyển phát với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

“Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện này, PVcomBank cam kết và mong muốn sẽ cùng Viettel Post chia sẻ các cơ hội kinh doanh, cùng phát triển sản phẩm dịch vụ, đẩy mạnh truyền thông thương hiệu và hợp tác chặt chẽ trong đào tạo… vì mục tiêu chung là mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng ưu việt,” bà Hạnh khẳng định./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục