Cuộc thi sáng tác logo sử dụng trong sáng kiến cải thiện sức khỏe cho cáccộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương do Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế(PSI)/Việt Nam (gọi tắt là cuộc thi Sáng tác logo của PSI/Việt Nam), sẽ được sửdụng để quảng bá các cơ sở y tế tư nhân do PSI/Việt Nam kết hợp với Bộ Y tế ViệtNam đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Được phát động vào tháng Hai vừa qua, cuộc thi thu hút sự tham gia của cáctrường đào tạo mỹ thuật hàng đầu Việt Nam nhằm khuyến khích các nhà thiết kế trẻđóng góp cho những ưu tiên của đất nước trong lĩnh vực y tế công cộng. Cuộc thiđã nhận được nhiều tác phẩm dự thi từ các trường đai học mỹ thuật tại Hà Nội, ĐàNẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại lễ trao giải, bà Josselyn Neukom, Giám đốc Quốc gia của PSI/Việt Nam chobiết PSI đã cân nhắc kỹ khi lựa chọn phối hợp với các trường mỹ thuật hàng đầuViệt Nam, thay vì làm việc với một công ty quảng cao, bởi “chúng tôi đánh giácao sự chuyên nghiệp, tài năng cũng như sự mong muốn cống hiến cho xã hội củacác nhà của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam.”
PSI là một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng phương pháp tiếp thị xã hội nhằm cảithiện sức khỏe cộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương tại Việt Nam và hơn65 quốc gia trên thế giới.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005. Năm nay, PSI triển khai các hoạt động tiếp thịxã hội và cấp quyền cung cấp dịch vụ dự phòng HIV, lao, tiêu chảy, tăng huyết áptại 15 tỉnh của Việt Nam./.