Tác giả Trần Huyền Trang, sinh viên Khoa Thiết kế Đồ họa, Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội, người đã thiết kế thành công logo “An tâm sức khỏe, Thêm yêu cuộc sống,” đã được trao giải thưởng của cuộc thi cuộc thi Sáng tác logo của PSI/Việt Nam, tổ chức sáng 27/4, tại Hà Nội.
Cuộc thi sáng tác logo sử dụng trong sáng kiến cải thiện sức khỏe cho các cộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương do Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI)/Việt Nam (gọi tắt là cuộc thi Sáng tác logo của PSI/Việt Nam), sẽ được sử dụng để quảng bá các cơ sở y tế tư nhân do PSI/Việt Nam kết hợp với Bộ Y tế Việt Nam đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Được phát động vào tháng Hai vừa qua, cuộc thi thu hút sự tham gia của các trường đào tạo mỹ thuật hàng đầu Việt Nam nhằm khuyến khích các nhà thiết kế trẻ đóng góp cho những ưu tiên của đất nước trong lĩnh vực y tế công cộng. Cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi từ các trường đai học mỹ thuật tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại lễ trao giải, bà Josselyn Neukom, Giám đốc Quốc gia của PSI/Việt Nam cho biết PSI đã cân nhắc kỹ khi lựa chọn phối hợp với các trường mỹ thuật hàng đầu Việt Nam, thay vì làm việc với một công ty quảng cao, bởi “chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tài năng cũng như sự mong muốn cống hiến cho xã hội của các nhà của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam.”
PSI là một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng phương pháp tiếp thị xã hội nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương tại Việt Nam và hơn 65 quốc gia trên thế giới.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005. Năm nay, PSI triển khai các hoạt động tiếp thị xã hội và cấp quyền cung cấp dịch vụ dự phòng HIV, lao, tiêu chảy, tăng huyết áp tại 15 tỉnh của Việt Nam./.
Cuộc thi sáng tác logo sử dụng trong sáng kiến cải thiện sức khỏe cho các cộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương do Tổ chức Dịch vụ Dân số Quốc tế (PSI)/Việt Nam (gọi tắt là cuộc thi Sáng tác logo của PSI/Việt Nam), sẽ được sử dụng để quảng bá các cơ sở y tế tư nhân do PSI/Việt Nam kết hợp với Bộ Y tế Việt Nam đào tạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Được phát động vào tháng Hai vừa qua, cuộc thi thu hút sự tham gia của các trường đào tạo mỹ thuật hàng đầu Việt Nam nhằm khuyến khích các nhà thiết kế trẻ đóng góp cho những ưu tiên của đất nước trong lĩnh vực y tế công cộng. Cuộc thi đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi từ các trường đai học mỹ thuật tại Hà Nội, Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh.
Tại lễ trao giải, bà Josselyn Neukom, Giám đốc Quốc gia của PSI/Việt Nam cho biết PSI đã cân nhắc kỹ khi lựa chọn phối hợp với các trường mỹ thuật hàng đầu Việt Nam, thay vì làm việc với một công ty quảng cao, bởi “chúng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, tài năng cũng như sự mong muốn cống hiến cho xã hội của các nhà của các nhà thiết kế trẻ Việt Nam.”
PSI là một tổ chức phi lợi nhuận sử dụng phương pháp tiếp thị xã hội nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng thu nhập thấp và dễ bị tổn thương tại Việt Nam và hơn 65 quốc gia trên thế giới.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2005. Năm nay, PSI triển khai các hoạt động tiếp thị xã hội và cấp quyền cung cấp dịch vụ dự phòng HIV, lao, tiêu chảy, tăng huyết áp tại 15 tỉnh của Việt Nam./.
Khánh Vân (Vietnam+)