Phó Tổng Giám đốc VinaPhone Vũ Trường Giang và ông Vương Quang Khải, Phó Tổng Giám đốc thường trực Zalo ký kết thỏa thuận hợp tác. (Ảnh: Minh Sơn/ Vietnam+)

Sáng 7/1 tại Hà Nội, mạng di động VinaPhone và Zalo đã công bố việc hợp tác chiến lược của hai đơn vị.

Theo đó, hai bên sẽ phát hành các sản phẩm đồng thương hiệu, VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng cũng như kênh chăm sóc khách hàng trên ứng dụng Zalo.

Ông Nguyễn Trường Giang, Phó Tổng Giám đốc VinaPhone cho biết: "Việc hợp tác giữa VinaPhone và Zalo sẽ phát huy lợi thế của hai bên về số lượng khách hàng lớn cũng như hạ tầng công nghệ. Chúng tôi cùng đặt mục tiêu hợp tác là đem đến sản phẩm nhiều ưu đãi, tiện ích cho khách hàng."

Bước đầu trong hợp tác chiến lược này, VinaPhone và Zalo đã giới thiệu hai dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM Hey Zalo và SIM Zalo Shop được thiết kế riêng cho hai nhóm đối tượng là những người trẻ tuổi và chủ shop kinh doanh Online.

Đây là hai loại SIM được phát hành nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho những khách hàng tiềm năng được sử dụng các dịch vụ của của VinaPhone và Zalo. Ông Vương Quang Khải, đại diện của Zalo chia sẻ: "Bước đầu hai bên sẽ tập trung các sản phẩm phục vụ cho người trẻ như học sinh sinh viên hay các chủ shop kinh doanh online. Trong tương lai, Zalo và VinaPhone sẽ phát triển các dòng sản phẩm khác để phục vụ khách hàng."

Cũng trong khuôn khổ hợp tác này, từ tháng 1/2019 tất cả người dùng Zalo  có thể đăng ký gói dịch vụ của VinaPhone trực tiếp trên kênh Zalo Shop với vài thao tác đơn giản. Trong khi đó, nhà mạng cũng sẽ chăm sóc khách hàng trên Zalo bên cạnh các kênh tương tác khác như tổng đài, fanpage./.

Sim HEY Zalo có giá cước chỉ 25.000 đồng và 50.000 đồng/tháng mang tới cho thuê bao từ 2GB đến 4GB Data và 100 phút gọi nội mạng VinaPhone. Trong khi đó, Sim Zalo Shop được thiết kế dành riêng cho những khách hàng là chủ gian hàng trên Zalo Shop hoặc kinh doanh Online...