Trở thành một biểu tượng thời trang thế hệ mới, Selena Gomez đã không làm người hâm mộ phải thất vọng với bộ sưu tập túi xách đầu tiên của mình.

Không chỉ trang nhã và thanh lịch, mỗi thiết kế Coach x Selena Gomez còn chứa đựng thông điệp tình yêu đặc biệt mà nữ ca sỹ muốn gửi gắm đến những người hâm mộ của mình cũng như các tín đồ thời trang sành điệu.

[Selena Gomez - Nàng công chúa tỏa sáng không cần vương miện]


Những năm gần đây, Selena Gomez liên tục cho cả thế giới biết rằng mình “không phải dạng vừa” trong lĩnh vực thời trang. Xuất hiện trên trang bìa của những ấn phẩm thời trang hàng đầu thế giới hay trở thành gương mặt đại diện cho những thương hiệu thời trang cao cấp, không điều gì cô gái sinh năm 1992 này chưa làm được.

Sau khi trở thành gương mặt đại diện toàn cầu của Coach với chiến dịch quảng cáo tuyệt đẹp được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Steven Meisel, Selena Gomez tiếp tục cho ra mắt dòng sản phẩm túi xách được cô thiết kế cùng Giám đốc Sáng tạo của Coach, Stuart Vevers.

Giám đốc sáng tạo Stuart Vevers của Coach và Selena Gomez tại sự kiện MET Gala 2017: Rei Kawakubo/Comme des Garcons: Art of the In-Between tổ chức tại New York hồi tháng 5 năm nay.

Nữ ca sỹ lột xác trưởng thành và quyến rũ trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên của mình cho Coach được ra mắt vào tháng Sáu, được chụp bởi nhiếp ảnh gia huyền thoại Steven Meisel.

Điểm nhấn nổi bật của bộ sưu tập chính là mẫu túi Selena Grace. Xuất hiện với ba phối màu bắt mắt: Selena Black Cherry, Selena Red, Selena White với giá 395USD (gần 9 triệu đồng).

Mẫu ví cầm tay mang tên Selena Wristlet với 3 phối màu tương tự sẽ là điểm nhấn đặt biệt cho streetstyle của bất cứ quý cô thành thị nào. Thiết kế có giá 150USD (khoảng 3,5 triệu đồng).

Mẫu ví nhỏ xinh xắn Selena Mini Skinny được tạo điểm nhấn với chữ ký của nữ ca sỹ ở logo. Thiết kế chỉ có giá 55USD (khoảng 1,2 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Selena Gomez còn mang đến cho những chiếc móc cài phụ kiện cho túi xách hình ngôi sao và trái tim, được trang trí bằng những câu slogan tình yêu đặc biệt với nét viết tay của chính cô. Thiết kế có giá 50USD (khoảng 1,1 triệu đồng).

Bộ sưu tập bao gồm năm thiết kế túi xách, ví và phụ kiện cho túi. Nổi bật nhất chính là chiếc túi được đặt tên Selena Grace. Grace nghĩa là vẻ trang nhã, là phẩm chất được Selena Gomez yêu thích nhất. Không chỉ thế, chiếc túi Selena Grace còn đại diện cho những chuẩn mực nhà nghề kiểu mẫu của Mỹ mà Coach luôn theo đuổi trong suốt lịch sử của mình.

“Khi chúng tôi thiết kế Selena Grace, mục tiêu nhằm để khám phá những tiêu chuẩn mà Selena mong muốn trong một chiếc túi, đồng thời tạo nên thiết kế có dấu ấn riêng cho cô,” Giám đốc Sáng tạo của Coach, Stuart Vevers chia sẻ.

Tuy vậy, các khách hàng sẽ còn phải bất ngờ khi sở hữu những thiết kế đặc biệt này, bởi đi kèm mỗi thiết kế là một hình thêu những thông điệp ý nghĩa với nét chữ viết tay của Selena Gomez.

“To be you is be strong” (Mạnh mẽ là khi bạn là chính mình) hay “Love yourself first” (Hãy yêu bản thân trước) như lời nhắn nhủ riêng tư mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến người hâm mộ qua những thiết kế túi xách đầu tay của mình.

Bộ sưu tập đáng yêu và thanh lịch này sẽ được ra mắt các khách hàng của Coach trên toàn cầu vào ngày 1/9, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những bộ sưu tập phụ kiện được yêu thích nhất của mùa cuối năm./.