7.800 VĐV tranh tài tại hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

Đến thời điểm này, 63 đoàn với 7.805 vận động viên trong cả nước đã đăng ký tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc.
Đến thời điểm này, 63 đoàn với 7.805 vận động viên trong cả nước đã đăng ký tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ tám năm 2012, diễn ra từ ngày 26/7 đến ngày 12/8, tại thành phố Cần Thơ.

Tại cuộc họp báo ngày 12/7, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Sở Giáo dục-Đào tạo thành phố Cần Thơ cho biết các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 19 môn thi đấu.

Đoàn Hà Nội có số vận động viên tham gia tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng đông nhất với 493 vận động viên, tiếp đến là đoàn Đà Nẵng với 478 vận động viên, Cần Thơ 467 vận động viên và đoàn Thành phố Hồ Chí Minh với 465 vận động viên.

Theo ông Trần Trọng Khiếm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Cần Thơ, đến thời điểm này, mọi công việc chuẩn bị, trang thiết bị phục vụ thi đấu và luyện tập phục vụ cho Hội khỏe Phù Đổng đã cơ bản hoàn thành. Ban tổ chức đã chuẩn bị hơn 2.000 chỗ ở miễn phí tại ký túc xá các trường cao đẳng ở quận Ninh Kiều cho các đoàn vận động viên gặp khó khăn về kinh phí.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng cung cấp hơn 14.000 phòng khách sạn, nhà nghỉ để giới thiệu cho các đoàn vận động viên tham gia hội thi./.

Thanh Sang (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục