Một trong 4 vòm cầu đã được đục thông, trở thành ngõ Hàng Hương nối phố Lý Nam Đế và phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu đã được đục thông, trở thành ngõ Hàng Hương nối phố Lý Nam Đế và phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu đã được đục thông, trở thành ngõ Hàng Hương nối phố Lý Nam Đế và phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu đã được đục thông, trở thành ngõ Hàng Hương nối phố Lý Nam Đế và phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Cầu đường sắt trong nội đô, dọc theo phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu đã được đục thông trở thành ngõ Hàng Hương nối phố Lý Nam Đế và phố Phùng Hưng. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Cuộc sống và làm việc thường ngày của các hộ dân sống ngay trên đường tàu chạy qua. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Cuộc sống và làm việc thường ngày của các hộ dân sống dọc theo con phố mang tên Phố Gầm cầu. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Cuộc sống và làm việc thường ngày của các hộ dân sống trên phố Gầm Cầu. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Khu vực dọc các vòm cầu trên phố Phùng Hưng hiện được trưng dụng làm bãi đỗ xe. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Cuộc sống và làm việc thường ngày của các hộ dân sống trên phố Gầm Cầu. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Phố Gầm Cầu trở thành nơi đỗ xe, kiếm sống của nhiều người dân. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu vẫn được thông để làm đường đi. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
Một trong 4 vòm cầu vẫn được thông để làm đường đi. (Ảnh: Thành Đạt/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)