Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Aminar Rashid Salleh cho biết mùa lễ hộivà sự giảm giá đầy hấp dẫn đã thu hút lượng lớn khách hàng mong muốn nhận đượcxe trong thời gian lễ Tết Hari Raya của Malaysia.
Ông nói thêm rằng, khách hàng cũng nhận thấy rằng giá xe không giảm xuốngmột cách dễ dàng sau khi cuộc tổng tuyển cử và đợt giảm giá này là cơ hội chonhững người muốn tậu xe mới.
Trong số 27.600 đơn đặt hàng, mẫu xe MyVi chiếm 50%, tiếp theo là Viva 30%và ALZA là 20%.
Cũng trong tháng 7/2013, lượng xe Perodua bán ra đạt 19.200 chiếc, tăng21,5% so với tháng trước đó, nâng tổng số xe bán trong 7 tháng đầu năm lên116.100 chiếc.
Theo ông Aminar Rashid, Perodua vẫn là thương hiệu xe hơi nổi tiếng củaMalaysia. Mặc dù Perodua chỉ có ba mô hình-Viva, Myvi và ALZA - doanh số bánhàng của hãng vẫn dẫn đầu cả nước trong bảy năm liên tiếp.
Năm ngoái, hãng đã bán được 189.000 xe và mục tiêu cho năm 2013 là 194.000chiếc./.