Đại hội Quảng cáo châu Á (AdAsia) lần thứ 28 với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông-quảng cáo” do Việt Nam đăng cai tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 11-14/11, tại Hà Nội. Đây là ngày hội của ngành quảng cáo-truyền thông châu Á, hội tụ hơn 1.000 chuyên gia truyền thông quảng cáo cùng lãnh đạo các tập đoàn, công ty quảng cáo-truyền thông của các quốc gia, vùng lãnh thổ khu vực châu Á và thế giới.
Tại cuộc họp báo giới thiệu sự kiện ngày 5/11, ông Đinh Quang Ngữ, Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức Đại hội chia sẻ, đối với Việt Nam, AdAsia 2013 là cơ hội để các cơ quan truyền thông quảng cáo, các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận những vấn đề thời sự kinh tế từ nhiều diễn giả hàng đầu thế giới.
Đây cũng là cơ hội giao lưu với đại biểu các quốc gia và vùng lãnh thổ để xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư vào Việt Nam; chuyển tải đến bạn bè trong khu vực và trên toàn thế giới thông điệp về một Việt Nam: "Hòa bình-Thân thiện-Hợp tác-Phát triển."
Mở màn cho các hoạt động của Đại hội là lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật “Niềm tin châu Á,” diễn ra tối 11/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Tiếp đó, AdAsia 2013 thực hiện chuỗi hội thảo chất lượng chuyên môn cao từ 12-14/11, với sự tham gia thuyết trình của nhiều diễn giả hàng đầu thế giới với chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo.” Qua đó, giúp các doanh nghiệp tự nhận diện, xây dựng niềm tin, đưa ra các giải pháp phù hợp để thúc đẩy kinh tế và phát triển hoạt động truyền thông quảng cáo ở mỗi quốc gia và vùng lãnh thổ.
Lễ bế mạc AdAsia 2013 và chương trình nghệ thuật “Việt Nam hòa thanh với 5 châu” sẽ diễn ra tối 14/11, tại Công viên Thiên đường Bảo Sơn.
AdAsia 2013 còn tổ chức nhiều sự kiện bên lề hấp dẫn như Cuộc thi Hoa hậu ảnh trực tuyến AdAsia 2013; Trình diễn khinh khí cầu quốc tế “Những đôi cánh châu Á,” Triển lãm trưng bày những tác phẩm quảng cáo hay nhất của thế giới Cannes Lion; Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo; Triển lãm hình ảnh đất nước con người Việt Nam...
AdAsia 2013 thu hút sự quan tâm và hỗ trợ nhiều mặt từ phía cộng đồng báo giới cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điểm khởi nguồn tạo nên sức hấp dẫn của AdAsia 2013 là đã xây dựng được hệ thống truyền thông với sự tham gia bảo trợ của Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam cùng nhiều cơ quan báo chí khác. /.
(TTXVN)