Ngày 9/7, Công ty VinaPhone đã phối hợp cùng Ngân hàng Vietcombank ra mắt dịch vụ “Chuyển tiền di động MoMo,” giúp các khách hàng của nhà mạng (nhất là khách hàng ở vùng sâu, vùng xa) sử dụng dịch vụ tài chính di động dễ dàng.
Để sử dụng MoMo, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo để chuyển tiền cho đối tác, gia đình… với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày. Sau khi tiến hành các thủ tục, cả người nhận và người gửi đều nhận được một thông báo mã nhận tiền từ tổng đài gồm 10 chữ số. Người nhận sau khi nhận tin nhắn có thể nhận tiền ngay tại các điểm giao dịch MoMo.
Đại diện VinaPhone cho hay, với việc gửi/nhận đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại, khách hàng có thể gửi/nhận tiền chỉ trong vòng 1 phút.
Đối với những khách hàng của VinaPhone đang sử dụng tài khoản MoMo, mọi việc còn đơn giản hơn. Các điểm giao dịch MoMo sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền và rút tiền khỏi tài khoản MoMo trong quá trình chuyển tiền. Khách hàng có thể tự gửi trực tiếp tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo và người nhận có thể ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền.
Ngoài ra, khi sử dụng tài khoản MoMo trên SIM VinaPhone, khách hàng còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, điện, điện thoại, Internet, vé máy bay… đơn giản và nhanh chóng. Ví MoMo sẽ đóng vai trò như một công cụ trung gian để thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán.
Hiện, dịch vụ được cung cấp tại 9 tỉnh phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp với 900 điểm giao dịch đã được xây dựng. Trong thời gian từ 15/7-30/9, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ và sau đó sẽ được tính với mức phí 10.000 đồng cho số tiền gửi đến 1 triệu đồng…
Theo đại diện của VinaPhone, dịch vụ này sẽ được nhà mạng sớm triển khai toàn bộ tại các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc./.
Để sử dụng MoMo, người gửi tiền có thể đến một điểm giao dịch MoMo để chuyển tiền cho đối tác, gia đình… với số tiền tối đa là 5 triệu đồng/ngày. Sau khi tiến hành các thủ tục, cả người nhận và người gửi đều nhận được một thông báo mã nhận tiền từ tổng đài gồm 10 chữ số. Người nhận sau khi nhận tin nhắn có thể nhận tiền ngay tại các điểm giao dịch MoMo.
Đại diện VinaPhone cho hay, với việc gửi/nhận đều được xác nhận qua tin nhắn SMS đến điện thoại, khách hàng có thể gửi/nhận tiền chỉ trong vòng 1 phút.
Đối với những khách hàng của VinaPhone đang sử dụng tài khoản MoMo, mọi việc còn đơn giản hơn. Các điểm giao dịch MoMo sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc nạp tiền và rút tiền khỏi tài khoản MoMo trong quá trình chuyển tiền. Khách hàng có thể tự gửi trực tiếp tiền cho người nhận qua tài khoản MoMo và người nhận có thể ra các điểm giao dịch MoMo gần nhất để rút tiền.
Ngoài ra, khi sử dụng tài khoản MoMo trên SIM VinaPhone, khách hàng còn có thể thanh toán các dịch vụ viễn thông, điện, điện thoại, Internet, vé máy bay… đơn giản và nhanh chóng. Ví MoMo sẽ đóng vai trò như một công cụ trung gian để thực hiện các giao dịch chuyển tiền và thanh toán.
Hiện, dịch vụ được cung cấp tại 9 tỉnh phía Nam gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp với 900 điểm giao dịch đã được xây dựng. Trong thời gian từ 15/7-30/9, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ và sau đó sẽ được tính với mức phí 10.000 đồng cho số tiền gửi đến 1 triệu đồng…
Theo đại diện của VinaPhone, dịch vụ này sẽ được nhà mạng sớm triển khai toàn bộ tại các tỉnh phía Nam và mở rộng dần ra miền Trung và các tỉnh phía Bắc./.
Trung Minh (Vietnam+)