Việc tăng lượng bán hàng này đượccho là do Perodua giới thiệu dòng xe S-Series mới.
Ông Zahari cũng cho biết, dòng S-Series tiếp tục là dòng xe chủ lực của Peroduachiếm 48% trong tổng số bán hàng của hãng này đến thời điểm hiện nay. Hãng đã bán được40.700 xe thuộc dòng này từ khi tung ra thị trường vào tháng 3/2013.
Nếu chỉ tính riêng quý 3/2013, lượng bán hàng tăng 8,6% đạt 50.500 xe so với46.500 xe trong cùng kỳ năm 2012. Riêng trong tháng 9/2013 tăng 26% đạt 17.500xe so với 13.900 trong tháng 9/2012.
Ông Zahari cho biết: "Nhu cầu về dòng xe này của chúng tôi còn tăng cao với gần20.000 đơn đặt hàng nhận được trong tháng 9/2013, chúng tôi tin tưởng rằngPerodua sẽ bán được 194.000 xe như mục tiêu đề ra trong năm 2013 này."
Ông cũng cho biết thêm, quý 4 có triển vọng sáng sủa đối với ngành công nghiệpôtô vì nhiều mẫu xe mới được tung ra thị trường cùng với nhiều những chiến dịchquảng bá quyết liệt hy vọng sẽ đạt mục tiêu đề ra./.