Sau khi ra mắt mẫu xe Peugeot 408 vào tháng 12/2013, Thaco tiếp tục đưa hai mẫu xe Peugeot mới là 208 và 508 về Việt Nam để tham khảo thị trường và bất ngờ nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng. Sau 15 ngày, lô 12 xe đầu tiên đã được bán hết.
Đầu tháng Tám tới đây, Thaco sẽ giới thiệu tiếp phiên bản Peugeot 408 Premium tiện nghi hơn, công nghệ hơn để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.
Đặc biệt cùng với lô 208 và 508 thứ hai, Thaco còn nhập về hai mẫu xe Peugeot hoàn toàn mới là RCZ và 5008 thuộc phân khúc xe thể thao và xe đa dụng, nâng tổng số mẫu xe Peugeot lên con số 5 chỉ sau chưa đầy một năm ra mắt.
Ông Bùi Kim Kha – Tổng Giám đốc Thaco PC cho biết Peugeot là thương hiệu châu Âu thứ tư có mặt tại Việt Nam. So với các dòng xe thương hiệu châu Âu hiện nay, Peugeot đang được đánh giá tiềm năng cho thị trường ôtô Việt Nam đang phát triển.
Việc hợp tác với Trường Hải (Thaco) - công ty ôtô có doanh số lớn nhất Việt Nam - đã giúp cho Peugeot có một chiến lược phát triển dài hạn, sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, hệ thống hậu mãi đầy đủ, rộng khắp.
Sau thời gian ngắn ra mắt, sản phẩm Peugeot tại Việt Nam đã được Thaco đưa về rất phong phú, bao gồm từ sedan tầm trung 408, sedan cỡ lớn 508, hatchback 208.