Ngày 16/7, tại Thành phố Hồ Chí Minh, McDonald’s đã công bố đối tác nhượng quyền thương mại tại Việt Nam cho ông Nguyễn Bảo Hoàng, người sáng lập Công ty Good Day Hospitality.
Trong nhiều năm qua, McDonald’s đã hợp tác với ông Nguyễn Bảo Hoàng - đối tác nhượng quyền thương mại là kết quả của một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch. Riêng ông đã có một đam mê rất lớn với thương hiệu này từ khi còn là một sinh viên và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald’s tại Mỹ.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng cho biết từ khi trở về Việt Nam hơn 10 năm trước, tôi vẫn luôn mơ ước một ngày nào đó có thể đưa McDonald’s đến với quê hương mình. Trong nhiều năm qua, ông đã không ngừng liên hệ với trụ sở Tập đoàn McDonald’s tại Mỹ, chia sẻ với họ về những cơ hội tại thị trường Việt Nam.
Dự kiến vào đầu năm 2014, nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được mở cửa với là những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích của thương hiệu này, từ bánh sandwich Big Mac, Cheeseburger, cho đến món Khoai Tây Chiên nổi tiếng thế giới.
Việt Nam là một trong 65 thị trường trên toàn cầu mà McDonald’s thực hiện phương thức “Cấp phép phát triển.” Đây cũng là một phương thức nhượng quyền mà McDonald’s đã sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn cầu để phát triển thương hiệu.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương./.
Trong nhiều năm qua, McDonald’s đã hợp tác với ông Nguyễn Bảo Hoàng - đối tác nhượng quyền thương mại là kết quả của một quá trình tuyển chọn nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch. Riêng ông đã có một đam mê rất lớn với thương hiệu này từ khi còn là một sinh viên và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng McDonald’s tại Mỹ.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng cho biết từ khi trở về Việt Nam hơn 10 năm trước, tôi vẫn luôn mơ ước một ngày nào đó có thể đưa McDonald’s đến với quê hương mình. Trong nhiều năm qua, ông đã không ngừng liên hệ với trụ sở Tập đoàn McDonald’s tại Mỹ, chia sẻ với họ về những cơ hội tại thị trường Việt Nam.
Dự kiến vào đầu năm 2014, nhà hàng McDonald’s đầu tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được mở cửa với là những món ăn đặc trưng được nhiều người yêu thích của thương hiệu này, từ bánh sandwich Big Mac, Cheeseburger, cho đến món Khoai Tây Chiên nổi tiếng thế giới.
Việt Nam là một trong 65 thị trường trên toàn cầu mà McDonald’s thực hiện phương thức “Cấp phép phát triển.” Đây cũng là một phương thức nhượng quyền mà McDonald’s đã sử dụng hơn 30 năm qua trên toàn cầu để phát triển thương hiệu.
McDonald’s là hệ thống nhà hàng phục vụ nhanh hàng đầu thế giới với 34.500 cửa hàng, phục vụ hơn 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia mỗi ngày. Hơn 80% các nhà hàng McDonald’s trên toàn cầu được sở hữu và điều hành bởi các cá thể độc lập tại địa phương./.
Hoàng Hải (Vietnam+)