UEVF đã có một gian hàng riêng để giới thiệu và quảngbá sản phẩm đặc trưng của Việt Nam đến với bè bạn quốc tế. Đây là năm đầu tiênUEVF tham gia hội chợ này, với hai sản phẩm được lựa chọn là Trà xanh hươngsen, hương nhài và Café Trung Nguyên.
Hội chợ Paris 2011, là hội chợ thươngmại lớn nhất châu Âu nhằm giới thiệu hàng hóa, thương hiệu của các nước trên thếgiới, từ châu Âu, châu Á đến châu Phi được tổ chức hàng năm tại thành phố này củaPháp. Hội chợ này đã có truyền thống từ hơn 100 năm nay, ngay từ thời thuộc địa,một số hàng hóa của Việt Nam đã được mang đến trưng bày.
Tham gia giới thiệu sản phẩm củagian hàng của UEVF gồm các bạn sinh viên Việt Nam, sinh viên người Pháp gốc Việtvà các bạn sinh viên pháp yêu quí Việt Nam. Các bạn sinh viên gốc Việt, tìm đếnvới UEVF và tham gia vào hội chợ với mong muốn giao lưu với các bạn sinh viên mớitừ Việt Nam sang nhằm hiểu thêm tình hình trong nước và đóng góp một phần nhỏvào việc giới thiệu hình ảnh, thương hiệu đất nước.
Hơn nữa, UEVF với sự hỗ trợ của Thương vụ Đạisứ quán Việt Nam tại Pháp đã xây dựng dự án "Mỗi năm một thương hiệu Việt vàothị trường Pháp."
Tại Hội chợ lần này các sản phẩm với thương hiệu: Trà xanh hương sen, hương nhài, và CaféTrung Nguyên đã được bạn bè Pháp và quốc tế đánh giá cao bởi chất lượng và hươngvị đậm đà của nó. Hy vọng trong tương lai, thương hiệu chè và càphê Việt Nam sẽngày càng được khẳng định trên thị trường Pháp và quốc tế. Một “văn hóa trà đạo”của người Việt Nam sẽ được hình thành trong tương lai./.