Với thành công của thương hiệu Audi ở Trung Quốc, chi nhánh của hãng sản xuất xe hơi Đức Volkswagen là VW Thượng Hải giờ đây tập trung nỗ lực nội địa hóa của mình đối với thương hiệu thứ hai của hãng là Skoda.
Theo tin đăng tải trên trang 21cbh.com, Tổng Giám đốc Skoda Cars Winfried Vahland khẳng định tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2011 rằng thương hiệu này sẽ giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới được định vị nằm giữa mẫu Fabia và Octavia và mẫu xe này hiện đang được VW Thượng Hải nghiên cứu và phát triển.
Rất giống mẫu New Passat, mẫu xe phải trải qua quy trình phát triển kéo dài bốn năm của VW Thượng Hải dưới sự bảo mật tối đa, mẫu Skoda mới trên sẽ được bán tại cả thị trường Trung Quốc và nước ngoài.
Với tương lai tươi sáng của mẫu Passat thế hệ mới, mẫu xe được một hãng xe quốc tế cho nội địa hóa với tỷ lệ lớn nhất ở Trung Quốc, VW đang hy vọng sẽ lặp lại thành công này đối với Skoda.
Năm ngoái, Skoda đã tìm cách tăng cường sự hiện diện trên thị trường quốc tế với hy vọng sẽ tăng được doanh số ngoài thị trường châu Âu từ 40 lên 60%. Tiến sĩ Vahland hy vọng nhờ tăng doanh số bên ngoài thị trường châu Âu, Skoda sẽ tăng gấp đôi được doanh số vào năm 2018, đạt mức 1,5 triệu chiếc./.
Theo tin đăng tải trên trang 21cbh.com, Tổng Giám đốc Skoda Cars Winfried Vahland khẳng định tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2011 rằng thương hiệu này sẽ giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới được định vị nằm giữa mẫu Fabia và Octavia và mẫu xe này hiện đang được VW Thượng Hải nghiên cứu và phát triển.
Rất giống mẫu New Passat, mẫu xe phải trải qua quy trình phát triển kéo dài bốn năm của VW Thượng Hải dưới sự bảo mật tối đa, mẫu Skoda mới trên sẽ được bán tại cả thị trường Trung Quốc và nước ngoài.
Với tương lai tươi sáng của mẫu Passat thế hệ mới, mẫu xe được một hãng xe quốc tế cho nội địa hóa với tỷ lệ lớn nhất ở Trung Quốc, VW đang hy vọng sẽ lặp lại thành công này đối với Skoda.
Năm ngoái, Skoda đã tìm cách tăng cường sự hiện diện trên thị trường quốc tế với hy vọng sẽ tăng được doanh số ngoài thị trường châu Âu từ 40 lên 60%. Tiến sĩ Vahland hy vọng nhờ tăng doanh số bên ngoài thị trường châu Âu, Skoda sẽ tăng gấp đôi được doanh số vào năm 2018, đạt mức 1,5 triệu chiếc./.
Huy Bình (Vietnam+)