Thụy Sỹ vốn nổi tiếng thế giới về hệ thống ngân hàng hiện đại và tính bảo mật cao, tuy vậy, dịch vụ ngân hàng nước này vẫn có những lỗi không thể ngờ tới.
Mấy ngày qua, một số khách hàng của của Ngân hàng Bưu điện Thụy Sỹ (PostFinance) đã không tin nổi vào mắt mình khi thấy tài khoản của họ đột nhiên có tới hàng tỷ USD. Tuy nhiên, niềm vui của họ kéo dài không được lâu.
Ngày 24/3, phát ngôn viên của PostFinance cho biết do lỗi kỹ thuật, các máy rút tiền của ngân hàng này đã hiển thị thông tin không đúng với giá trị thực của tài khoản khách hàng. PostFinance cũng không cho biết có bao nhiêu khách hàng của ngân hàng này gặp phải lỗi kỹ thuật này.
Cũng trong ngày 24/3, SIX Group, doanh nghiệp phụ trách hệ thống máy rút tiền tự động tại Thụy Sỹ thông báo các máy rút tiền tự động tại nước này sẽ hoạt động tốt trở lại vào sáng 25/3. Theo một số chuyên gia, lỗi kỹ thuật này có thể là do hệ thống máy tính của doanh nghiệp này bị tin tặc xâm nhập./.
Mấy ngày qua, một số khách hàng của của Ngân hàng Bưu điện Thụy Sỹ (PostFinance) đã không tin nổi vào mắt mình khi thấy tài khoản của họ đột nhiên có tới hàng tỷ USD. Tuy nhiên, niềm vui của họ kéo dài không được lâu.
Ngày 24/3, phát ngôn viên của PostFinance cho biết do lỗi kỹ thuật, các máy rút tiền của ngân hàng này đã hiển thị thông tin không đúng với giá trị thực của tài khoản khách hàng. PostFinance cũng không cho biết có bao nhiêu khách hàng của ngân hàng này gặp phải lỗi kỹ thuật này.
Cũng trong ngày 24/3, SIX Group, doanh nghiệp phụ trách hệ thống máy rút tiền tự động tại Thụy Sỹ thông báo các máy rút tiền tự động tại nước này sẽ hoạt động tốt trở lại vào sáng 25/3. Theo một số chuyên gia, lỗi kỹ thuật này có thể là do hệ thống máy tính của doanh nghiệp này bị tin tặc xâm nhập./.
Đức Hùng/Geneva (Vietnam+)