Đây là tỷ lệ trả hàng cao đáng báo động đối với thiết bị tiên phong mà Samsunghy vọng có thể giúp họ đi trước một bước trong cuộc chiến hậu smartphone với cácđối thủ Apple, Google.
Theo tài liệu mà Geek.com tiết lộ thì phía Samsung đã yêu cầu các nhân viên bánlẻ xử lý tốt hơn để làm rõ tại sao đồng hồ Gear lại bị trả nhiều đến vậy.
Galaxy Gear chính là một trong những thiết bị đeo thông minh đầu tiên được kỳvọng sẽ tạo nên xu hướng mới sau khi smartphone và tablet thoái trào, do đóSamsung đã không tiếc tiền đầu tư cho chiến dịch quảng bá hoành tráng.
Tuy nhiên, sản phẩm này lại bị cả người tiêu dùng lẫn giới phân tích chỉtrích vì không mang lại nhiều giá trị hữu dụng.
Thậm chí, chính một giám đốc Samsung từng lên tiếng thừa nhận Galaxy Gearkhông thực sự đột phá, “thiếu đi những điểm đặc biệt”./.