Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng, Công ty Viễn thông Viettel chính thức khai trương và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng thứ 4 tại Đà Nẵng.
Trung tâm được xây mới và trang bị hiện đại với gần 800 nhân viên trực tổng đài, khả năng đáp ứng hơn 120.000 cuộc gọi trực tiếp/ngày và là một trong bốn trung tâm khu vực trọng điểm của Viettel trên cả nước, chịu trách nhiệm điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng của 17 chi nhánh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, trung tâm còn quản lý chuyên sâu và toàn diện tất cả các điểm tiếp xúc, giao dịch với khách hàng; đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp khiếu nại, báo hỏng, bảo hành và sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24 giờ.
Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến bộ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: "Với việc khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng phụ trách khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Viettel Telecom đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với số nhân công lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam."
Cùng với ba trung tâm chăm sóc khách hàng đang hoạt động tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và bộ máy chăm sóc khách hàng đặt tại 64 chi nhánh tỉnh/thành phố, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa Viettel trở thành đơn vị trong ngành viễn thông nói riêng và doanh nghiệp nói chung có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam với 6.800 nhân viên trực tổng đài.
Viettel đang là mạng di động lớn nhất Việt Nam, sở hữu hạ tầng mạng lưới khổng lồ với hơn 42.000 trạm phát sóng 2G và 3G. Sau 10 năm kinh doanh trên thị trường viễn thông, Viettel đang có gần 50 triệu khách hàng, chiếm 42% thị phần di động của cả nước.
Trong bảng xếp hạng về số liệu viễn thông thế giới tính đến quý 3/2010 được Tổ chức Wireless Intelligence công bố, mạng di động Viettel xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao, vượt lên trên mạng di động Sprint Nextel của Mỹ, và đứng thứ 2/58 nhà cung cấp ở khu vực Đông Nam Á./.
Trung tâm được xây mới và trang bị hiện đại với gần 800 nhân viên trực tổng đài, khả năng đáp ứng hơn 120.000 cuộc gọi trực tiếp/ngày và là một trong bốn trung tâm khu vực trọng điểm của Viettel trên cả nước, chịu trách nhiệm điều hành hoạt động chăm sóc khách hàng của 17 chi nhánh thuộc khu vực miền Trung và Tây Nguyên.
Không chỉ giải đáp thắc mắc của khách hàng, trung tâm còn quản lý chuyên sâu và toàn diện tất cả các điểm tiếp xúc, giao dịch với khách hàng; đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp khiếu nại, báo hỏng, bảo hành và sửa chữa dịch vụ hoạt động 24/24 giờ.
Toàn bộ quá trình tiếp nhận, xử lý thông tin, phản hồi thông tin cho khách hàng, đều được cập nhật vào phần mềm đảm bảo việc theo dõi tiến bộ khắc phục lỗi sẽ được thực hiện trong thời gian nhanh nhất.
Ông Hoàng Sơn, Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel khẳng định: "Với việc khánh thành và đưa vào sử dụng Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng phụ trách khu vực miền Trung và Tây Nguyên, Viettel Telecom đã hình thành được mạng lưới chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với số nhân công lớn nhất cùng chức năng tập trung và đa dạng nhất Việt Nam."
Cùng với ba trung tâm chăm sóc khách hàng đang hoạt động tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và bộ máy chăm sóc khách hàng đặt tại 64 chi nhánh tỉnh/thành phố, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ góp phần đưa Viettel trở thành đơn vị trong ngành viễn thông nói riêng và doanh nghiệp nói chung có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam với 6.800 nhân viên trực tổng đài.
Viettel đang là mạng di động lớn nhất Việt Nam, sở hữu hạ tầng mạng lưới khổng lồ với hơn 42.000 trạm phát sóng 2G và 3G. Sau 10 năm kinh doanh trên thị trường viễn thông, Viettel đang có gần 50 triệu khách hàng, chiếm 42% thị phần di động của cả nước.
Trong bảng xếp hạng về số liệu viễn thông thế giới tính đến quý 3/2010 được Tổ chức Wireless Intelligence công bố, mạng di động Viettel xếp thứ hạng 19 trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ trên toàn cầu về quy mô thuê bao, vượt lên trên mạng di động Sprint Nextel của Mỹ, và đứng thứ 2/58 nhà cung cấp ở khu vực Đông Nam Á./.
P.V (Vietnam+)