Viettel Post được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 5 năm liên tiếp

Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng Công ty Cổ phẩn Bưu chính Viettel (Viettel Post) được vinh danh Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia năm 2022.
Viettel Post được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 5 năm liên tiếp ảnh 1Viettel Post được vinh danh tại chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022. (Ảnh: Viettel)

Dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) vừa được vinh danh trở thành Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia.

Viettel Post cũng là doanh nghiệp chuyển phát duy nhất có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 5 năm liên tiếp.

Hội đồng giám khảo Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 gồm 39 chuyên gia hàng đầu trong nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, thực hiện đánh giá các hồ sơ dựa trên mức độ bảo hộ thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực tài chính và chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Từ hơn 1.000 hồ sơ tham dự, Ban Tổ chức đã thẩm định, đánh giá kĩ càng để vinh danh 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm, dịch vụ.

Chuyển phát trong nước và quốc tế là một trong những dịch vụ lõi của Viettel Post.  

Được thiết kế đa dạng với các dịch vụ gia tăng như thu hộ, hoàn cước, nhận hàng tại nhiều địa chỉ trên toàn quốc,… dịch vụ chuyển phát của Viettel Post đáp ứng nhu cầu vận chuyển cho hơn 1 triệu khách hàng trong nước và quốc tế với nhiều loại hàng hoá đặc thù từ tài liệu, hàng thương mại điện tử đến hàng siêu nặng, hàng kiện,…

Năm 2022, Viettel Post đặt mục tiêu doanh thu hợp nhất đạt hơn 25.000 tỉ đồng; góp phần tạo công ăn việc làm với thu nhập cao cho gần 40.000 lao động. Theo đó, chỉ riêng Quý 3/2022, doanh thu từ dịch vụ Chuyển phát của Viettel Post ghi nhận tăng trưởng ở mức hơn 30% so với cùng kì năm 2021.

[Sức sống hàng Việt: Tiêu thụ nông sản trên sàn thương mại điện tử]

Không chỉ tập trung phát triển dịch vụ trong nước, Viettel Post còn vươn mình là doanh nghiệp chuyển phát đầu tiên kinh doanh tại thị trường nước ngoài, kết nối thành công 23/23 tỉnh của Campuchia.

Tại Myanmar, Viettel Post đã làm chủ vận hành toàn bộ chu trình dịch vụ Logistics. Trong thời gian tới, Viettel Post sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới ra các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Úc, Mỹ…

Với định hướng đón đầu công nghệ, Viettel Post đã hoàn thiện hệ sinh thái thông minh, khép kín toàn diện với lõi là dịch vụ Chuyển phát, cùng các dịch vụ về Logistics, Fulfillment và Thương mại điện tử. Cung cấp cho khách hàng những công cụ quản lý bán hàng tập trung, kết nối đa kênh, tương tác nhiều chiều, giúp giải quyết hàng loạt vấn đề khách hàng thường xuyên gặp phải trong kinh doanh, bán hàng.

Ông Đinh Thanh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết: "Trong tương lai, song song với việc nâng cao chất lượng dịch vụ Chuyển phát trong nước và quốc tế - dịch vụ cốt lõi, Viettel Post sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng lĩnh vực kinh doanh để có thêm nhiều sản phẩm đạt thương hiệu Quốc gia và trở thành doanh nghiệp chuyển phát số 1 Việt Nam dựa trên nền tảng công nghệ cao."

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Viettel Post hiện đang là 1 trong những doanh nghiệp Chuyển phát hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới rộng khắp 100% các tỉnh thành trên toàn quốc, tới tận thôn, xã, hải đảo.

Viettel Post đã có 3 năm liên tiếp giữ vững vị trí Top 1 Công ty uy tín lĩnh vực Logistics do VNReport bình chọn.

Đơn vị này cũng sở hữu hơn 8.200 điểm cung cấp dịch vụ, 9.000+ bưu tá, và hệ thống kho trải dài trên 63 tỉnh thành với hơn 100 trung tâm khai thác có tổng diện tích gần 750.000 m2./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục