VNPT bội thu giải thưởng tại Stevie Awards châu Á-Thái Bình Dương

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam là doanh nghiệp công nghệ duy nhất của Việt Nam đạt giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương 4 năm liên tiếp.
Sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt 12 giải thưởng danh giá Stevie Awards Asia-Pacific 2021. (Nguồn: T.Q)
Sản phẩm dịch vụ của VNPT đạt 12 giải thưởng danh giá Stevie Awards Asia-Pacific 2021. (Nguồn: T.Q)

Thông tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) ngày 7/7 cho hay, đơn vị này đã giành được 12 giải thưởng tại Stevie Awards Asia-Pacific 2021 (Giải thưởng Stevie Awards châu Á- Thái Bình Dương). Ngoài ra, đơn vị này cũng là tập đoàn công nghệ duy nhất của Việt Nam đạt giải thưởng này liên tục 4 năm liền.

Điều đặc biệt đối với các giải thưởng VNPT năm nay chính là các sản phẩm dịch vụ của tập đoàn này được đánh giá cao về sự đột phá và sáng tạo với 3 giải vàng cho giải pháp học trực tuyến VNPT elearning, bệnh án điện tử VNPT EMR và Hệ thống báo cáo thông minh VNPT VSR.

Bên cạnh đó, VNPT còn đạt 2 giải bạc gồm giải thưởng đổi mới trong truyền hình, giải trí MyTV, giải thưởng đổi mới sáng tạo trong ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản trị tài năng VNPT TAMS; 7 giải đồng dành cho các giải pháp nền tảng thanh toán VNPT, Tổng đài VSCC, Hợp đồng điện tử VNPT eContract, Hệ thống Quản lý chuỗi giá trị nông sản VNPT Trace, Hồ sơ sức khỏe điện tử VNPT EHR, phần mềm chuẩn đoán hình ảnh VNPT RIS/PACS và Giải pháp hệ thống thông tin quản lý tòa nhà VNPT BMIS. Đây là những giải pháp đóng vai trò quan trọng trong chuyển đổi số tại Việt Nam, mục tiêu đang đặc biệt được quan tâm trong mọi lĩnh vực của kinh tế-xã hội, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 và mang lại hiệu quả thiết thực.

[VNPT VinaPhone đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất]

Trong đó, giải pháp quản trị tài năng VNPT TAMS được VNPT xây dựng và triển khai sử dụng trực tiếp khi ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo AI, nhận diện khuôn mặt, Blockchain để lưu trữ, xác minh dữ liệu, tích hợp họp trực tuyến để tăng cường giao tiếp và thúc đẩy năng suất lao động, kể cả trong giai đoạn dịch bệnh, giãn cách xã hội.

VNPT TAMS cho phép hệ thống hoạt động như một cổng thông tin tuyển dụng, sử dụng công nghệ tiên tiến để tìm kiếm, thu hút và kết nối với các ứng viên chất lượng, phù hợp với các cơ hội việc làm trong toàn tập đoàn VNPT. VNPT TAMS có thể quản lý, đồng bộ tuyển dụng, sàng lọc và đánh giá hồ sơ ứng viên, kiểm tra và phỏng vấn ứng viên, kiểm tra lý lịch & tài liệu tham khảo, quản lý thư mời làm việc, giới thiệu và thử việc.

Việc triển khai giải pháp này đã giúp VNTP đạt được nhiều kết quả tích cực như nhận được hơn 20.000 hồ sơ chỉ trong vòng 9 tháng, xử lý và lựa chọn hàng nghìn hồ sơ mỗi tháng, nhờ đó mà tuyển dụng thêm nhiều nhân lực chất lượng cao ngành công nghệ thông tin.../.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục