(Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam đã tìm được nhà tài trợ mới là Z.com (thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet triển khai trên toàn thế giới). Lễ ký kết hợp đồng tài trợ giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Z.com đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.

Với bản hợp đồng này, Z.com cam kết nỗ lực ủng hộ cho Đội tuyển bóng đá ​quốc gia Việt Nam, đồng thời hỗ trợ thực hiện hoạt động quảng bá về Đội tuyển thông qua trang web của mình.

Bên cạnh đó, Z.com với tư cách là một cổ động viên cho ​đội tuyển sẽ xem xét các hoạt động hỗ trợ khác trong thời gian sớm nhất, giúp ​đội tuyển bóng đá ​quốc gia có cơ hội dành nhiều chiến thắng trên các đấu trường trong nước cũng như quốc tế.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh đánh giá cao sự hợp tác này, đồng thời mong muốn Z.com sẽ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian dài và có kế hoạch lịch trình cụ thể, nhiều hoạt động thiết thực thúc đẩy sự phát triển chung cho môn thể thao này.

Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Z.com Masatoshi Kumagai nhấn mạnh: “Tại Việt Nam, bóng đá nhận được sự quan tâm của toàn xã hội. Chính vì vậy, các cầu thủ của ​đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam luôn đem lại nụ cười và sự cảm kích cho rất nhiều người, đặc biệt là người hâm mộ. Z.com mong muốn góp một phần vào sự phát triển chung bóng đá Việt Nam, cũng như mở rộng lĩnh vực Internet ở Việt Nam, qua đó đóng góp vào sự ổn định kinh tế của Việt Nam.”

Cùng ngày, Z.com cũng ký kết hợp đồng tài trợ riêng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng​, cầu thủ của đội tuyển ​quốc gia hiện chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Mito Hollyhock tại Giải bóng đá chuyên nghiệp Hạng nhì Nhật Bản./.