MobiFone chính thức ra mắt tổng đài di động dành cho doanh nghiệp

Tổng đài di động của MobiFone cho phép nhân viên có thể ra ngoài nhưng vẫn nhận được cuộc gọi của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư so với tổng đài truyền thống.
MobiFone chính thức ra mắt tổng đài di động dành cho doanh nghiệp ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: VMS)

Ngày 9/10, mạng di động MobiFone đã chính thức ra mắt dịch vụ  tổng đài di động dành cho doanh nghiệp (OneContact).

Theo đó, các doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng OneContact sẽ được khai báo một số tổng đài di động (Hotline), mỗi số thuê bao di động của nhân viên sẽ được khai báo như một số máy lẻ để kết nối vào tổng đài.

Ngoài việc cho phép thực hiện đầy đủ các chức năng của một hệ thống liên lạc như tổng đài truyền thống, OneContact còn có các tính năng như gọi thoại hội nghị, thực hiện một lúc tới 256 số di động khác nhau ở mọi lúc, mọi nơi; chuyển tiếp cuộc gọi; thông báo cuộc gọi nhỡ… Đặc biệt, mọi cuộc gọi, nhắn tin theo "số máy nội bộ" giữa các thuê bao đã được gắn vào hệ thống đều hoàn toàn miễn phí.

Ông Nguyễn Đình Chiến, Phó Tổng giám đốc MobiFone cho biết, OneContact được thiết kế dựa trên nền tảng di động sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như cung cấp nhiều chức năng quản lý nâng cao cho việc liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp.

Là một doanh nghiệp dùng thử OneContact, ông Nguyễn Thành Trung, Giám đốc Công ty cổ phần Viễn thông và Giải pháp Công nghệ Việt Nam cho phóng viên Vietnam+ hay, dịch vụ này có nhiều tính năng mà tổng đài truyền thống không có.

Ví dụ như trường hợp khách hàng gọi tới tổng đài nhưng không có ai tiếp nhận cuộc gọi, quản trị có thể biết được khách hàng gọi và ấn số máy lẻ nào để từ đó gọi lại, giúp công tác chăm sóc khách hàng được tốt hơn. Nhờ tính di động, nhân viên tổng đài có thể nhận cuộc gọi của khách hàng bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, theo nhẩm tính của ông Trung, OneContact đã giúp doanh nghiệp này tiết kiệm khoảng 40% chi phí liên lạc với nhân viên… Việc đầu tư cho tổng đài di động cũng rẻ hơn so với việc đầu tư phần cứng (thiết bị điện thoại bàn...) như tổng đài truyền thống.

Cũng tại lễ ra mắt OneContact, MobiFone đã giới thiệu tới khách hàng cá nhân tính năng Funring Me cho phép các thuê bao dịch vụ có thể đặt hiệu ứng âm thanh, bài hát mà mình yêu thích làm nhạc chờ thay thế cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài hoặc những bài hát nhạc chờ do thuê bao được gọi đã lựa chọn./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục