Theo hãng tin AP, cổ phiếu của công ty Groupon vừa bị tụt xuống một mức thấp mới, chỉ vài ngày sau khi họ công bố kết quả hoạt động quý rất nhạt nhòa.
Đóng cửa phiên hôm 16/8, giá cổ phiếu Groupon đã sụt 6%, tương ứng mức giảm 32 cent, xuống còn 5 USD.
Trong phiên này, cổ phiếu Groupon đã có lúc chạm mốc đáy là 4,97 USD - mức giá thấp nhất kể từ khi công ty này phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó, mức giá IPO là 20 USD, vậy nên nếu so với hiện tại thì cổ phiếu Groupon đã bị mất 75% giá trị.
Theo thống kê, số lượng khách hàng tích cực của Groupon chỉ tăng trưởng 3% từ quý đầu tiên. Số tiền trung bình mà mỗi khách hàng bỏ ra trong vòng 12 tháng qua để dùng dịch vụ Groupon là 165 USD. Trong khi đó, ở quý đầu tiên, số tiền này là 179 USD.
Trước đó, nhà phân tích Clayton Moran của hãng Benchmark đã hạ bậc cổ phiếu Groupon, khi ông gọi kết quả hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi này là “nản lòng”./.
Đóng cửa phiên hôm 16/8, giá cổ phiếu Groupon đã sụt 6%, tương ứng mức giảm 32 cent, xuống còn 5 USD.
Trong phiên này, cổ phiếu Groupon đã có lúc chạm mốc đáy là 4,97 USD - mức giá thấp nhất kể từ khi công ty này phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) hồi tháng 11 năm ngoái. Khi đó, mức giá IPO là 20 USD, vậy nên nếu so với hiện tại thì cổ phiếu Groupon đã bị mất 75% giá trị.
Theo thống kê, số lượng khách hàng tích cực của Groupon chỉ tăng trưởng 3% từ quý đầu tiên. Số tiền trung bình mà mỗi khách hàng bỏ ra trong vòng 12 tháng qua để dùng dịch vụ Groupon là 165 USD. Trong khi đó, ở quý đầu tiên, số tiền này là 179 USD.
Trước đó, nhà phân tích Clayton Moran của hãng Benchmark đã hạ bậc cổ phiếu Groupon, khi ông gọi kết quả hoạt động của nhà cung cấp dịch vụ khuyến mãi này là “nản lòng”./.
Văn Hưng (Vietnam+)