Hãng Nissan sẽ tập trung vào cải tiến nội thất xe

Nissan đang nghiên cứu cảm giác của con người, để cải tiến nội thất các mẫu xe nhằm tạo ra sự khác biệt với sản phẩm của đối thủ.
Hãng sản xuất xe hơi Nissan của Nhật Bản đang nghiên cứu những cảm giác của conngười như sự mềm mại và ấm áp để sản xuất tay nắm cửa, ghế ngồi và các chi tiếtnội thất khác nhằm tạo ra sự khác biệt với các mẫu xe của đối thủ.

Ngày 2/3, tại trụ sở ở Yokohama, Nissan đã cho các phóng viên thấy rằng, nhữngcải tiến tập trung vào các chi tiết rất nhỏ của các sản phẩm hãng nhằm đem lạicảm giác sang trọng, thuận tiện cho người sử dụng.

Giám đốc cấp cao của Nissan Naoya Fujimoto nhấn mạnh, những nỗ lực trên khôngphải là nhằm cắt giảm chi phí cho xe mà chủ yếu tập trung vào việc nâng cao chấtlượng cho những mẫu xe có chi phí thấp hơn trong bối cảnh người tiêu dùng trêntoàn thế giới ngày càng có yêu cầu nhiều hơn.

Nissan sẽ cải tiến từ những chi tiết nhỏ như làm sao để không khí từ những chiếcđiều hòa không làm khô da của người lái, hay làm thế nào để có thể dễ dàng ravào được ghế trong xe.

Sự cạnh tranh giữa các hãng xe trên thế giới ngày càng trở nên gay gắt và tất cảcác hãng xe đều có cải tiến về nội thất, song việc tập trung vào những chitiết rất nhỏ như trên thì lại không phổ biến lắm./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Sắc xanh xe buýt điện VinBus không ngừng nỗ lực “phủ xanh” thành phố. (Nguồn: VinBus)

Hành trình 80 tuần Vingroup “phủ xanh” Việt Nam

Sau gần 80 tuần đi vào hoạt động, Quỹ Vì tương lai xanh của Vingroup đã nhanh chóng khẳng định vị thế tiên phong trong việc triển khai theo cam kết tiến tới Net Zero của Chính phủ Việt Nam.