Hàng triệu người tự hào là một "người dùng Berry"

Hiện có khoảng 80 triệu người dùng BlackBerry trên toàn cầu và hàng triệu người trong số đó luôn tự hào là một "người dùng Berry."
Hồi đầu tuần, thời báo New York Times đã đăng một bài viết trong đó cho biếtnhiều người dùng BlackBerry cảm thấy xấu hổ khi bị mọi người nhìn thấy mình đangsử dụng điện thoại BlackBerry.

Trong bài viết của New York Times có nhắc đến một ví dụ về một nhân viênbán hàng có tên Rachel Crosby đã phải che chiếc điện thoại BlackBerry mà cô đangdùng, để lấp dưới chiếc máy tính bảng iPad của mình để khách hàng không thấyđược chiếc điện thoại.

Bài viết của New York Times cũng nhắc đến câu chuyện Giám đốc điều hànhYahoo! Marissa Mayer cấm nhân viên sử dụng điện thoại BlackBerry như là một vídụ cho thấy thời kỳ hoàng kim của của các mẫu "điện thoại doanh nhân" BlackBerryđã qua đi.

Đáp lại nội dung bài viết này Giám đốc điều hành của RIM Thorsten Heins đãgửi một bức thư tới tòa soạn của New York Times trong đó cáo buộc bài viết củatờ báo là không công bằng. Ông Thorsten Heins nhấn mạnh hiện vẫn có khoảng 80triệu người dùng BlackBerry trên toàn cầu và hàng triệu người trong số đó luôntự hào là một "người dùng Berry."

Ông Heins dẫn chứng con số 90% trong số 500 doanh nghiệp hàng đầu thế giới(Fortune 500) vẫn sử dụng điện thoại BlackBerry cho công việc. Ông Heins cũngkhông quên nhắc đến kế hoạch ra mắt hệ điều hành BlackBerry 10 trong quýI/2013./.

Đại Hải (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

(Nguồn: Shutterstock)

Mistral ra mắt mô hình AI có khả năng suy luận linh hoạt

Tương tự các mô hình có khả năng suy luận khác, Magistral cho phép người dùng theo dõi quá trình tiếp cận và xử lý một vấn đề được đưa ra bằng ngôn ngữ tự nhiên nhờ khả năng thể hiện “chuỗi suy nghĩ.”

Biểu tượng TikTok trên màn hình điện thoại di động. (Ảnh: THX/TTXVN)

TikTok mạnh tay đầu tư vào thị trường Anh

Việc tăng cường đầu tư vào thị trường Vương quốc Anh với việc mở một văn phòng mới và tạo thêm việc làm sẽ nâng tổng số nhân sự của TikTok tại Anh lên 3.000 người trong năm nay.