Thương hiệu xe thể thao hạng sang Maserati của hãng sản xuất xe hơi Italy Fiat vừa tuyên bố họ đã nhận được 22.500 đơn đặt hàng trong ba quý đầu năm nay (từ tháng 1-9/2013).
Lượng đặt hàng của Maserati đã vượt xa mức doanh số kỷ lục 9.000 xe trong năm 2008 và vượt gần bốn lần so với lượng xe mà Maserati bán ra trong cả năm 2012.
Theo Reuters, trong buổi lễ tại Italy, người đứng đầu thương hiệu Maserat Harald Wester cho hay: “Khoản đầu tư của chúng tôi (vào các mẫu xe mới) đang gặt hái được kết quả."
Nguồn tin trên còn cho biết từ tháng 1-9/2013, Maserati đã nhận được khoảng 9.900 đơn đặt hàng đối với mẫu Quattroporte sedan mới, xấp xỉ 7.900 đơn đặt hàng đối với mẫu Ghibli saloon cỡ trung và khoảng 5.000 đơn đặt hàng đối với mẫu GranTurismo và GrandCabrio.
Bước đi quan trọng kế tiếp của Maserati là giới thiệu mẫu xe Levante SUV hạng sang, là mẫu xe có thể trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu xe này.
Trước đó, thương hiệu này đã đặt mục tiêu đến năm 2015 bán được 50.000 chiếc xe./.
Lượng đặt hàng của Maserati đã vượt xa mức doanh số kỷ lục 9.000 xe trong năm 2008 và vượt gần bốn lần so với lượng xe mà Maserati bán ra trong cả năm 2012.
Theo Reuters, trong buổi lễ tại Italy, người đứng đầu thương hiệu Maserat Harald Wester cho hay: “Khoản đầu tư của chúng tôi (vào các mẫu xe mới) đang gặt hái được kết quả."
Nguồn tin trên còn cho biết từ tháng 1-9/2013, Maserati đã nhận được khoảng 9.900 đơn đặt hàng đối với mẫu Quattroporte sedan mới, xấp xỉ 7.900 đơn đặt hàng đối với mẫu Ghibli saloon cỡ trung và khoảng 5.000 đơn đặt hàng đối với mẫu GranTurismo và GrandCabrio.
Bước đi quan trọng kế tiếp của Maserati là giới thiệu mẫu xe Levante SUV hạng sang, là mẫu xe có thể trở thành mẫu xe được ưa chuộng nhất của thương hiệu xe này.
Trước đó, thương hiệu này đã đặt mục tiêu đến năm 2015 bán được 50.000 chiếc xe./.
Huy Bình (Vietnam+)