Mercedes-Benz đạt doanh số cao nhất trong 19 năm ở VN

Mercedes-Benz Việt Nam có doanh số “khủng” khi bán được hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang trong tháng 1.
Mercedes-Benz đạt doanh số cao nhất trong 19 năm ở VN ảnh 1Lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã cháy hàng chỉ sau vài ngày có mặt trên thị trường. (Ảnh: Mercedes Benz Việt Nam cung cấp)

Theo tin từ Mercedes-Benz Việt Nam, ngay trong tháng 1 năm 2014, hãng đã có doanh số cao nhất trong 19 năm có mặt tại Việt Nam khi bán được hơn 200 xe và chiếm 58% thị phần của phân khúc xe sang.

Trong tháng Một, mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz Việt Nam là E-Class với doanh số 60 chiếc. C-Class tiếp tục là chiếc xe bán chạy nhất trong phân khúc của mình với 54 chiếc. Đặc biệt, chiếc xe hạng sang cỡ lớn được đánh giá là tốt nhất thế giới hiện nay S-Class đã cháy hàng tại thị trường Việt Nam.

Cụ thể, lô xe 40 chiếc S-Class đầu tiên đã được bán hết chỉ sau vài ngày khi được bán ra thị trường vào đầu năm 2014. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang hoạt động hết công suất để có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, theo thống kê của Mercedes-Benz Việt Nam, tháng đầu tiên của năm 2014, số lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng chính hãng cũng đã tăng 50%.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Mercedes-Benz Việt Nam “Thành tích này là một khởi đầu tuyệt vời cho Mercedes-Benz trong năm 2014. Hãng xin gửi lời cảm ơn đến những khách hàng trung thành vì đã đặt niềm tin vào chúng tôi cũng như các sản phẩm của Mercedes-Benz.”

Cũng trong tháng Một, Mercedes-Benz Việt Nam và Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) đã cùng ký kết thỏa thuận tài trợ cho Đội tuyển David Cup Việt Nam. Hai bên đã chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là "Đội tuyển Davis Cup Mercedes-Benz Việt Nam."

Hãng xe Ngôi sao 3 cánh sẽ tài trợ cho đội tuyển Mercedes-Benz Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại giải Davis Cup by BNP Paribas cũng như cung cấp phương tiện chuyên chở tại giải đấu này. Đổi lại, Mercedes-Benz sẽ được trưng bày thương hiệu trên sân và được quyền đặt logo trên đồng phục của đội tuyển.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam cho hay: “VTF rất hoan nghênh công ty Mercedes Benz trở thành đối tác tài trợ và vô cùng hãnh hiện khi có cơ hội hợp tác với công ty có thương hiệu nổi tiếng và gắn bó lâu đời với tennis.”./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục