TPBank chi hàng triệu USD để truyền thông mạnh mẽ cho LiveBank

Để thu khách hàng trẻ đến "Đêm trắng cùng TPBank LiveBank" TPBank đã hợp tác với 5 gương mặt ca sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay là Isaac, Min, Tiên Tiên, Erik, Lou Hoàng và Lê Thiện Hiếu.
TPBank chi hàng triệu USD để truyền thông mạnh mẽ cho LiveBank ảnh 1Isaac – gương mặt quảng cáo trên các thương hiệu đình đám đã hợp tác tích cực với các sự kiện truyền thông của TPBank trong tháng 10. (Nguồn: TPBank)

Trong xu hướng phát triển mạnh về ngân hàng số, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TPBank) tiếp tục bỏ chi phí đầu tư “khủng” quảng bá cho LiveBank trong nỗ lực thay đổi thói quen giao dịch tại các chi nhánh ngân hàng truyền thông sang ngân hàng tự động.

Chào đón 30/50 LiveBank dự kiến sẽ được đưa vào phục vụ khách hàng trong năm 2017, TPBank đang tổ chức chuỗi sự kiện "Đêm trắng cùng TPBank LiveBank", vào cửa miễn phí tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 7/10 và Hà Nội vào ngày 14/10 tới tại Cung thể thao Quần Ngựa.

Theo bà Phạm Thị Thanh Hương, Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quản lý Thương hiệu của TPbank, đây là một trong những chiến dịch truyền thông quy mô lớn nhất của TPBank trong năm 2017 dành cho một sản phẩm/dịch vụ, thể hiện cam kết của TPBank trong việc quyết tâm đưa ngân hàng số vào phục vụ khách hàng.

[TPBank khai trương điểm giao dịch LiveBank Phạm Hùng]

Để cuốn hút khách hàng trẻ, TPBank đã hợp tác với 5 gương mặt ca sĩ trẻ nổi bật nhất hiện nay là Isaac, Min, Tiên Tiên, Erik, Lou Hoàng và Lê Thiện Hiếu.

Đây là những gương mặt có “quyền lực truyền thông" nổi trội, theo đánh giá từ các đối tác truyền thông của TPBank. Tổng số lượng theo dõi của các ca sỹ này trên mạng xã hội là hơn 4 triệu người tại Facebook, Instagram, Youtube… với lượng người hâm mộ đông gấp nhiều lần, có thể tạo ra những cú hích cho thương hiệu.

Isaac là gương mặt hợp tác với nhiều nhãn hàng danh tiếng, Min là ca sĩ rất được ưa chuộng hiện nay với vũ đạo điêu luyện, Min nhận được sự thừa nhận và khen gợi của ngôi sao âm nhạc số 1 Hàn Quốc - BoA, Tiên Tiên đang quá nổi với những ca khúc tự sáng tác đình đám, trong khi những cái tên còn lại cũng có lượng fan đông đảo.

TPBank không tiết lộ về chi phí hợp tác với những gương mặt này, nhưng chia sẻ rằng: “Không chỉ là về mặt kinh phí, việc hợp tác với những gương mặt trẻ còn đặt ra vấn đề là sự phù hợp xuất phát từ 2 bên. Các ca sĩ trong chương trình "Đêm trắng cùng TPBank LiveBank" là những gương mặt trẻ, hiện đại, cuốn hút và thân thiện, họ tràn đầy năng lượng và rất phù hợp với LiveBank - dịch vụ ngân hàng tự động 24/7”.

Không chỉ mời những gương mặt ca sĩ và quảng bá mạnh trên mạng xã hội, tham gia cùng TPBank trong chiến dịch influencer marketing này còn có những Fanpage đình đám nhưng Thăng Fly Comics, Bà già kêu ca với các nhân vật mạng xã hội thân thiện là Pika Long, “Ninja Lead"... đưa ra các cập nhật liên quan đến LiveBank thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và comment trên những Fanpage triệu người follow này.

Được biết, chiến dịch truyền thông tiếp thị của TPBank trong tháng Mười là một phần việc tốn kém nhất trong chiến dịch marketing tổng thể trị giá hàng triệu USD của TPBank dành cho LiveBank.

Kết thúc chiến dịch truyền thông đợt I với sự kiện "Đêm trắng cùng TPBank LiveBank" tại Thành phố Hồ Chí Minh, TPBank ghi nhận số lượng giao dịch tại các điểm giao dịch LiveBank đã tăng trên dưới 7 lần, các chi phí quảng cáo trên mạng xã hội dựa trên hiệu quả đạt được cũng giảm xuống 30%.

Không chỉ là một ngân hàng số nổi bật với các sản phẩm dịch vụ mang tính tiên phong, TPBank còn là ngân hàng rất chú trọng về mảng truyền thông thương hiệu và điều này đang mang lại kết quả tổng thể đáng tích cực. Theo ghi nhận, lợi nhuận trước thuế lũy kế tính đến hết quý 3 của TPBank đã đạt 807 tỷ đồng. Ngân hàng này hy vọng sẽ đạt mốc lợi nhuận trước thuế 1.000 tỷ đồng trong năm 2017./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục