Sau 3 tháng triển khai cho hơn 1.600 khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam và quốc tế, chiều 29/11, Tập đoàn Digital Novaon chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm Novaon AutoAds – bộ công cụ tối ưu dành cho các nhà quảng cáo.
Theo Chủ tịch Novaon Nguyễn Minh Quý, AutoAds là một sản phẩm Adtech (ứng dụng công nghệ vào quảng cáo) bao gồm: công cụ chặn click ảo; tối ưu quảng cáo tìm kiếm; tối ưu quảng cáo hiển thị; tối ưu quảng cáo mạng xã hội và báo cáo tối ưu.
Sử dụng sản phẩm này, thay vì phải nghiên cứu một hệ thống báo cáo rất phức tạp, hệ thống sẽ đưa ra các báo cáo tối ưu nhằm đánh giá chiến dịch theo nhiều tiêu chí khác nhau như từ khóa, nhân khẩu học, vùng địa lý, thời gian… trên một giao diện đơn giản, trực quan. Nhờ đó, doanh nghiệp có căn cứ để đưa ra các quyết định tối ưu chiến dịch quảng cáo của mình.
Cùng lúc, AutoAds chỉ ra cho doanh nghiệp những chiến dịch đang có cấu hình chưa tối ưu dựa trên các bộ tiêu chuẩn do Google, Facebook đưa ra. Hệ thống sẽ đưa ra các gợi ý về việc cần bổ sung nội dung quảng cáo mới, hay gợi ý bổ sung thông tin về hotline và tin nhắn trong mẫu tin quảng cáo nhằm giúp khách hàng kết nối dịch vụ nhanh hơn…
Ngoài ra, công cụ chặn click ảo của AutoAds giúp tăng hiệu quả chặn click ảo lên 30% nhờ áp dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích hành vi người dùng so với việc chặn clip ảo theo tần suất IP. Điều này sẽ giúp người dùng tránh phải trả tiền cho lượng click không có thật.
Đại diện của Novaon cũng cho hay, theo báo cáo của Google, doanh thu quảng cáo trực tuyến Việt Nam năm 2016 đạt 390 triệu USD được dự đoán sẽ đạt con số ước tính 1 tỷ đô vào năm 2020. Vì vậy tối ưu hiệu quả quảng cáo đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp.
AutoAds hiện có ba gói từ miễn phí, 199.000 đồng/tháng và 1,999 triệu đồng/tháng. Khách hàng chỉ cần đăng ký trên web của hãng sẽ được cung cấp dịch vụ./.