CODA Automotive đã tăng thêm 76 triệu USD để đầu tư sản xuất xe điện sedan cũng như cơ sở sản xuất pin của mình.
Các nhà đầu tư hiện thời của công ty trên đã tăng phần góp vốn của họ trong khi vẫn có thêm các nhà đầu tư mới, trong đó có Harbinger Capital Partners, quỹ phòng ngừa rủi ro Philip Falcone và công ty Riverstone Holding LLC. Như vậy, tổng số vốn đầu tư cho xe điện của CODA đã lên tới hơn 200 triệu USD.
Mẫu xe điện sedan CODA, đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Los Angeles 2010 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý 3 năm nay, được trang bị pin lithium-ion phosphate cấp điện cho động cơ 134 sức ngựa, giúp xe chạy được quãng đường dài từ 144 tới 193km trong một lần sạc.
Mẫu xe trên sẽ được bán tại thị trường Mỹ với mức giá 37.500 USD sau khi đã trừ khoản trợ giá 7.500 USD của Chính phủ Mỹ dành cho xe điện.
Ngoài ra, xe này còn có chế độ bảo hành ba năm hay khoảng 57.600km với xe và 8 năm hay 160.000km đối với pin./.
Các nhà đầu tư hiện thời của công ty trên đã tăng phần góp vốn của họ trong khi vẫn có thêm các nhà đầu tư mới, trong đó có Harbinger Capital Partners, quỹ phòng ngừa rủi ro Philip Falcone và công ty Riverstone Holding LLC. Như vậy, tổng số vốn đầu tư cho xe điện của CODA đã lên tới hơn 200 triệu USD.
Mẫu xe điện sedan CODA, đã được giới thiệu tại triển lãm ôtô Los Angeles 2010 và dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào quý 3 năm nay, được trang bị pin lithium-ion phosphate cấp điện cho động cơ 134 sức ngựa, giúp xe chạy được quãng đường dài từ 144 tới 193km trong một lần sạc.
Mẫu xe trên sẽ được bán tại thị trường Mỹ với mức giá 37.500 USD sau khi đã trừ khoản trợ giá 7.500 USD của Chính phủ Mỹ dành cho xe điện.
Ngoài ra, xe này còn có chế độ bảo hành ba năm hay khoảng 57.600km với xe và 8 năm hay 160.000km đối với pin./.
Huy Bình (Vietnam+)