Hiện tại, Nissan đang có 23 đại lý tại Ấn Độ và con số này sẽ tăng lên 30vào cuối năm 2010. Theo kế hoạch, đến năm 2012, hãng xe Nhật Bản sẽ có 55 đại lýbán xe cũ tại đây.
Ấn Độ đang nổi lên như là một trong những thị trường ôtô hấp dẫn nhấtthế giới. Xe nhỏ đang là mặt hàng bán chạy nhất tại đây.
Tham gia vào phân khúc thị trường này, Nissan cùng đối tác Renault đã liênkết với hãng xe Ấn Độ Bajaj để sản xuất những mẫu xe cỡ nhỏ nhằm chiếm thêm thịphần.
Với việc thiết lập hệ thống các đại lý bán xe cũ tại Ấn Độ, Nissan dườngnhư đang đi tiên phong trong việc “khai phá” phần chìm của “tảng băng nhu cầu”được dự báo là rất lớn này./.