J2C cung cấp công nghệ nhận dạng mống mắt với độ chính xác 99,8%

J2C đã phát triển các module camera nhận dạng mống mắt riêng của mình và module IR-LED áp dụng cho các thiết bị nhận dạng mống mắt, thiết bị IoT, thiết bị đeo và điện thoại di động.
J2C cung cấp công nghệ nhận dạng mống mắt với độ chính xác 99,8% ảnh 1(Nguồn: Aving)

Doanh nghiệp Hàn Quốc J2C là nhà cung cấp giải pháp nhận dạng mống mắt an toàn, chính xác, dễ sử dụng. Hiện tay công ty này đang phát triển các thiết bị nhận dạng mống mắt, các thành phần quang học và các phần mềm khác nhau.

J2C sở hữu 22 bằng sáng chế trong và ngoài nước, cùng hai bằng sáng chế quốc gia trong lĩnh vực công nghệ nhận dạng mống mắt.

Dựa trên công nghệ này, J2C đã phát triển các module camera nhận dạng mống mắt riêng của mình và module IR-LED áp dụng cho các thiết bị nhận dạng mống mắt, thiết bị IoT, thiết bị đeo và điện thoại di động.

Người đại diện công ty cho biết sản phẩm nhận dạng mống mắt của J2C có đặc tính nổi bật là độ phân giải cao. Tỷ lệ nhận dạng và độ chính xác của sản phẩm là hơn 99,8% và có thể giúp nhận dạng mà không cần tháo kính.

Một tính năng khác là chúng tôi sử dụng các tính năng quang học tự phát triển. Bên cạnh đó, sản phẩm của J2C khá cạnh tranh về giá cả khi sử các thành phần quang học thông qua sự hỗ trợ nghiên cứu và phát triển của chính phủ.

Ông cho biết thêm: "Chúng tôi sẽ thay đổi mô hình của thị trường xác thực an toàn sinh học với việc cung cấp các giải pháp nhận dạng mống mắt đáp ứng các nhu cầu của thị trường về một công nghệ xác thực danh tính không cần tiếp xúc, không cần cả gương mặt. Chúng tôi sẽ cung cấp module nhận dạng mống mắt cho các nhà sản xuất đồng hồ thông minh hoặc điện thoại di động lớn và dự định ký hợp đồng tại nước ngoài thông qua bộ điều khiển truy cập nhận dạng mống mắt."

[Lon.G giới thiệu dòng mỹ phẩm viên nang với tạo hình bắt mắt]

Hội chợ MIK (made-in-Korean) là một sự kiện có quy mô toàn cầu nhằm giới thiệu, thúc đẩy những sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc tới toàn thế giới.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện MIK lần thứ 19 với tên gọi "19th MIK 2020 Season Off Online" diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 8/12 trên nền tảng zoom.

24 công ty hàng đầu về công nghệ thông tin, sinh học, y tế và phát triển nội dung đã tham gia sự kiện này từ phía Hàn Quốc.

Đó là Công ty Trách nhiệm hữu hạn IBST; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Awesomepia; Công ty Trách nhiệm hữu hạn BA Energy; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CiSTEM; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Biootrus; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Wellmarker Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CM Lab; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cell2in; Skims Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CareDoc; Rebest; The WaveTalk; DoTrade; Link Optics; GenieSoft; GhostPass; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Safetech Research; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Myungkwang; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Multix; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Batoners; Công ty Trách nhiệm hữu hạn TheS; J2; Tập đoàn Myeongseong Corporation và Baice.

MIK lần thứ 19 được kỳ vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc gia nhập thị trường toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19.

Aving - đơn vị tổ chức MIK 19 - là đối tác truyền thông tích cực cho hơn 100 hội chợ thương mại mỗi năm, đồng thời thiết lập nên mạng lưới thông tin toàn cầu đối với các công ty truyền thông lớn tại 54 quốc gia.

MIK 19 có sự tham gia của 7 đơn vị truyền thông từ các quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam (VietnamPlus), Singapore (Myfatpocket), Hoa Kỳ (Geekazine), Trung Quốc (SINA), Pháp (LeCafedegeek), Triều Tiên (IT DongA), Nga (SVPressa.Ru) và Pháp (StartupWorld.Tech)./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục