Master 2023 by TikTok thu hút 17 tỷ lượt xem chỉ trong 14 ngày

Lộ diện top 30 nhà sáng tạo nội dung tạo xu hướng phong cách

Top 30 “chiến binh” Master 2023 by TikTok vừa chính thức lộ diện với những nhân tố tiềm năng, tạo xu hướng mới. Đáng chú ý, cuộc thi thu hút 17 tỷ lượt xem chỉ trong 14 ngày khởi động trực tuyến.
Top 10 Nhà Sáng tạo Nội dung Lifestyle Master. (Ảnh: BTC)
Top 10 Nhà Sáng tạo Nội dung Lifestyle Master. (Ảnh: BTC)

Master 2023 by TikTok dành cho các nhà sáng tạo nội dung số có khả năng tạo xu hướng đã chính thức trở lại với thông điệp “Spark Your Creativity - Sáng tạo theo chất riêng của bạn” cùng 3 hạng mục: Đời sống (Lifestyle Master); Giải trí (Entertainment Master); Trò chơi (Game Master).

Đặc biệt, điểm đổi mới hấp dẫn của mùa giải năm nay là lần đầu tiên được tổ chức dưới dạng series truyền hình thực tế với những thử thách kịch tính. Cuộc thi có sự đồng hành của 4 giám khảo ở đa dạng các lĩnh vực: Đạo diễn/diễn viên Huỳnh Lập, Miss World Vietnam 2022 Mai Phương, diễn viên/fashionista Quỳnh Anh Shyn và streamer/nhạc sỹ ViruSs.

Thông tin từ ban tổ chức, kết thúc vòng thi trực tuyến, trong vòng 14 ngày chương trình thu hút hơn 17 tỷ lượt xem với hashtag #Master2023byTikTok. Đáng chú ý, không chỉ biết cách tạo ra những nội dung hấp dẫn từ những chất liệu đời thường, nhiều thí sinh còn tạo được phong cách cá nhân khi trở thành nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok. Qua đó, giám khảo đã chọn top 30 thí sinh tiếp tục vào vòng Elimination Series (thử thách thực tế).

Đại diện Ban Giám khảo tiết lộ điển hình ở hạng mục “Lifestyle Master” là nhà sáng tạo nội dung Linh Barbie (@linhbarbie). Cô nàng sở hữu kênh có tương tác “khủng” nhất trong dàn thí sinh với 18,8 triệu người theo dõi. Nhà sáng tạo nội dung Thiện Nhân (@thiennhan5272) với 4,7 triệu người theo dõi, có màu sắc đặc trưng miền Tây, chủ yếu review ẩm thực quê nhà và trải nghiệm du lịch dưới dạng vlog…

Lộ diện top 30 nhà sáng tạo nội dung tạo xu hướng phong cách ảnh 1Top 10 Nhà Sáng tạo Nội dung Entertainment Master. (Ảnh: BTC)

“Entertainment Master” là hạng mục nội dung thu hút nhiều thí sinh tham gia với hàng trăm video được đăng tải. Điển hình như Huy Seoul hay còn gọi là Oppa Huy Idol, được nhiều người biết đến qua những clip “triệu view,” sở hữu 6,8 triệu người theo dõi, chuyên nội dung “Kỹ năng sống vui.” Bé 7 (@be7cutequa) là gương mặt tiếp theo lọt top 30, được yêu mến nhờ khả năng gây cười và sự dễ thương. Thế Bằng (@thebang23), anh chàng điển trai, ưa nhìn như một Idol của xứ sở kim chi luôn biến hóa trong các vai diễn; Lý Nguyễn Nhi (@nhyyng) nổi tiếng với những video độc thoại...

Bên cạnh đó, thí sinh “nặng ký” khác ở hạng mục “Game Master” là Bùi Thị Thanh Huyền (_tuyenxutv_ ), có 2,6 triệu lượt theo dõi và 41,9 triệu lượt yêu thích trên TikTok; Phạm Huỳnh Thu Thảo (@choigamecangthang) chuyên đưa ra các cách khi chơi game vô cùng cuốn hút...

Hành trình tìm kiếm các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên nền tảng TikTok vẫn sẽ tiếp tục với buổi tuyển sinh trực tiếp vào ngày 12/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có thêm cơ hội thể hiện trực tiếp những tài năng, bộc lộ chất riêng trước ban giám khảo để giành lấy tấm vé bước vào vòng 2 (thử thách thực tế) đầy kịch tính.

Vòng Thử thách Thực tế (Elimination series) sẽ được ghi hình dưới dạng chương trình thực tế, dự kiến lên sóng từ ngày 23-30/9 trên các nền tảng TikTok. Đêm Gala Night cuộc thi dự kiến diễn ra ngày 14/10./.

Lộ diện top 30 nhà sáng tạo nội dung tạo xu hướng phong cách ảnh 2Top 10 Nhà Sáng tạo Nội dung Game Master. (Ảnh: BTC)
(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục