Mẫu C-Class 2013 được trang bị động cơ 1.6 turbo

Hãng xe hơi Mercedes-Benz của Đức vừa tung ra ba phiên bản cho mẫu C-Class đời 2013, được trang bị động cơ 1.6 turbo ở thị trường Anh.
Hãng sản xuất xe hơi Mercedes-Benz của Đức vừa tung ra ba phiên bản có tên làExecutive SE, AMG Sport và AMG Sport Plus cho mẫu C-Class đời 2013 ở thị trườngAnh.

Phiên bản Executive SE có tấm tản nhiệt kiểu dáng thể thao, vành xe 16 inch mớiđúc bằng hợp kim, đèn LED bật ngày, nội thất Artico, gói thiết bị LuxuryPackage.

Trong khi đó, phiên bản AMG Sport lại sử dụng bánh xe 17 inch AMG vàcụm đèn pha halogen. Còn phiên bản AMG Sport Plus mới được trang bị bánh xe 18inch hai màu AMG, cụm đèn bi-Xenon phía trước có hệ thống chiếu sáng thông minh,ghế thể thao AMG, đai an toàn màu đỏ, chiếu trải sàn AMG.

Đối với mẫu xe đời 2013 trên, Mercedes-Benz còn cách tân động cơ xăng cao áp 1.6sử dụng công nghệ bơm nhiên liệu trực tiếp của mẫu C180 BlueEFFICIENCY.

Động cơnày có công suất là 152 sức ngựa, mômen xoắn 250 Nm trong phạm vi từ 1.250 tới4.000 vòng/phút.

Hãng xe của Đức cho biết với loại động cơ trên, phiên bản Saloon của mẫu C-Classcó mức tiêu thụ nhiên liệu là 47,9 mpg theo tiêu chuẩn Anh và lượng khí thải là138 g CO2/km, phiên bản Estate có mức tiêu thụ nhiên liệu là 47,9 mpg, lượng khíthải CO2 là 139 g/km trong khi phiên bản Coupe có mức tiêu thụ nhiên liệu là44,1 mpg và lượng khí thải CO2 là 149 g/km.

Tại thị trường Anh, Mercedes-Benzkhông dùng động cơ xăng 3.5 V6 cho phiên bản Saloon và Estate song vẫn trang bịđộng cơ này cho phiên bản Coupe.

Tại Anh, giá bán phiên bản Saloon của mẫu C-Class đời 2013 khởi điểm ở mức25.915 bảng Anh, phiên bản Estate có giá 27.115 bảng, phiên bản Coupe có giá30.090 bảng./.

Huy Bình (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ký kết cung ứng 1000 xe bus các loại. (Ảnh: Nguyên Lý - Văn Dũng)

Huế: Kim Long Motor xuất khẩu 1.000 xe bus sang Thái Lan

Các sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của Kim Long Motor, phù hợp với điều kiện địa hình, hạ tầng giao thông và các yêu cầu riêng biệt của khách hàng tại thị trường Thái Lan. Trong đó, các mẫu xe bus điện (EV) 7,5m và 12m là điểm nhấn đáng chú ý với thiết kế hiện đại và hoàn toàn thân thiện môi trường.

Công nhân làm việc trên dây chuyền sản xuất xe ôtô ở Đức. (Ảnh: REUTERS/TTXVN)

Nguy cơ thiếu chip đe dọa ngành ôtô toàn cầu

Honda Motor đã trở thành hãng xe đầu tiên phải cắt giảm sản xuất trong tuần này do vấn đề liên quan đến chip từ Nexperia, một công ty Hà Lan thuộc sở hữu của Wingtech Technology.