Hiệndữ liệu của Destination Maps chứa hơn 200 địa điểm trung tâm mua sắm lớn nhấtnước Mỹ.
Navteq đang lên kế hoạch để mở rộng hơn kho dữ liệu, với nhiều trungtâm mua sắm hơn nữa, đồng thời bổ sung thêm nhiều loại địa điểm khác nhau ở khắpBắc Mỹ, châu Âu và châu Á Thái Bình Dương.
Nhà phân tích Tim Shepherd của Canalysbày tỏ: "Quyết định tung dịch vụ mới của Navteq cho thấy tập đoàn Nokia đangđánh giá cao tầm quan trọng của việc xác định vị trí bản đồ đối với các dịch vụtrực tuyến hiện nay. Đặc biệt là khi đang thiết lập mối quan hệ đối tác vớiMicrosoft, họ sẽ không bỏ phí cơ hội này để mở rộng tầm ảnh hưởng trên các thiếtbị di động, thông qua những ứng dụng tiện ích giúp thúc đẩy thương mại trựctuyến."
Những đối thủ chính hiện nay của Navteq là TomTom và Google./.